"จ้าวเหว่ย" (Zhao Wei) เปิดปากครั้งแรก หลังตั้งท้องเงียบ

หลังจากมีข่าวลือว่า "จ้าวเหว่ย" (Zhao Wei) นักแสดงสาวชื่อดังสละโสดแบบเงียบๆไปแล้วกับหนุ่มนักธุรกิจ"หวงยู่หลง" (Huang You Long) เมื่อปีที่แล้ว มาคราวนี้ เจ้าตัวยอมเปิดปากพูดถึงชีวิตส่วนตัว ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก รวมถึงข่าวลือว่าสามีนอกใจเธอด้วย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นวันเกิดครบรอบ 34 ปีของ จ้าวเหว่ย นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเธอยอมพูดถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวอย่างหมดเปลือก รวมถึงเรื่องที่สื่อฮ่องกงรายงานก่อนหน้านี้ด้วย ว่าสามีของเธอนอกใจไปคบหากับจางจื้อยี่ (Zhang Ziyi) นักแสดงสาวชื่อดังด้วย

จึงนับได้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมเผยเรื่องราวต่างๆ หลังจากที่เธอถูกจับภาพได้ว่าตั้งครรภ์ โดยเธอกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันไม่มีอะไรน่าอาย ทุกสิ่งที่ฉันทำไปก็เพื่อความสงบสุขของชีวิตครอบครัวฉันเอง ฉันเชื่อมาแต่แรกแล้ว ว่ามันเป็นชีวิตส่วนตัวของฉัน และไม่มีอะไรที่ต้องพูดเพื่อให้คนอื่นรับรู้"

"แต่มันก็ช่วยไม่ได้ เมื่อคุณต้องเข้ามาอยู่ในแวดวงนี้ และตอนนี้ ชีวิตส่วนตัวของฉันก็มีการลากไปพัวพันกับนักแสดงสาวท่านอื่น ซึ่งนั่นมันก็เป็นเรื่องที่แย่พอแล้ว"

นอกจากนั้น เธอยังกล่าวขอบคุณเพื่อนๆที่ต่างก็เป็นห่วง พร้อมกันนั้นยังระบุด้วยว่า เธอไม่เคยคิดที่จะนำเรื่องส่วนตัวของเธอมาให้ผู้คนตรวจสอบอย่างละเอียดเช่นนี้

"บางทีฉันควรจะใช้ชีวิตอยู่เงียบๆและไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือเล็กๆน้อยๆที่ไม่สำคัญอะไร ข่าวที่คนสงสัยหรือเดาไปต่างๆนานา ฉันอยากให้ผู้คนตระหนักว่าฉันควรจะยุติเรื่องวิตกกังวลต่างๆได้แล้ว ชีวิตฉันตอนนี้สงบสุขดี เรียบง่าย และมีความสุข หลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานหลายปี ฉันไม่เคยให้เวลาตัวเองพอที่จะพักและฟื้นฟูสุขภาพของตัวเองเลย"

"ด้วยความสัตย์จริง ฉันเพิ่งได้เลือกบทดีๆจากหนัง แล้วก็มีการพูดคุยกับโฆษณาบางตัวเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว ฉันวางแผนที่จะทำงานเหล่านี้หลังจากคลอด ฉันหวังว่าฉันจะสามารถเตรียมตัวให้พร้อม และมีความคิดดีๆ เพื่อดิ้นรนใช้ชีวิตต่อไป และเผชิญหน้ากับอนาคตที่จะมาถึง ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นห่วงฉันเสมอค่ะ"

New Beijing / Manager Online