ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และยูนอา (YoonA) ได้รางวัลที่ Baek Sang Arts Awards!

ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ได้รับรางวัล Popularity Award ที่ Baek Sang Arts Awards

ในงาน 46th Baek Sang Arts Awards ผลการสำรวจของโพลยอดนิยมจบลงในวันที่ 23 มีนาคมซึ่งแสดงออกมาว่า ลีซึงกิได้อันดับ 1 สำหรับทีวีและภาพยนตร์ด้วย 53.42% ของการโหวดทั้งหมด นอกจากความยอดนิยมแล้วลีซึงกิยังได้ถูกเสนอชื่ออีก 2 รางวัลคือ นักแสดงหน้าใหม่ และรายการวาไรตี้โชว์ ด้วยเสียงจากผู้ชมถึง 70% ในปีที่แล้วจากการที่เขานำแสดงในละครเรื่อง Brilliant Legacy และรายการวาไรตี้ 2 Days 1 Night ที่มีหลายคนต่างก็สนใจว่าเขาจะได้รับรางวัลนี้ในงาน Baek Sang Arts Awards นี้หรือไม่

ซึ่งยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) จากละครเรื่อง Heading To The Ground ได้ความยอดนิยมอันดับ 2 และจางกึนซอก (Jang Geun Suk) จากละครเรื่อง You’re Beautiful ได้อันดับ 3 และลีจุนกิ (Lee Jun Ki) ได้อันดับ 4

ส่วนโพลความยอดนิยมสำหรับฝ่ายหญิงนั้น ยูนอาได้อันดับ 1 ด้วย 31.76% ของการโหวดจากละครเรื่อง Cinderella Man อันดับ 2 เป็นของยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) จากละครเรื่อง My Fair Lady อันดับ 3 เป็นของฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จากละครเรื่อง Brilliant Legacy อันดับ 4 เป็นของฮวางจองอึม (Hwang Jung Eum) และอันดับ 5 เป็นของชินเซคยอง (Shin Se Kyung) จากละครเรื่อง High Kick Through the Roof

โดยที่พิธีงานมอบรางวัล 46th Baek Sang Arts Awards นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม และออกอากาศผ่านทางสถานี KBS2 ตั้งแต่ 20.00 น.