ฮันเกิง (Han Geng) ร่วมในรายการ Migu?

เมื่อวานตอนกลางคืนของวันที่ 26 มีนาคม ฮันเกิง /ฮันคยอง (Han Geng/Han Kyung) ร่วมในรายการ Migu ตั้งแต่มีเรื่องข่าวขอยกเลิกสัญญาของเขาเมื่อสิ้นปีที่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขามาออกที่สาธารณ โดยที่มีสื่อต่างๆ และแฟนๆ ต่างๆ มากมายที่ถ่ายทำ ก่อนที่รายการจะเริ่ม เขามีการให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับทางสื่อ ข่าวที่ทุกๆ คนอยากทราบมากที่สุดก็คือ ความก้าวหน้าของการส่งฟ้องศาลกับทางบริษัทฯ เป็นอย่างไร แต่เขากลับตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะกล่าวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ณ เวลานี้”

เนื่องจากข่าวเรื่องการส่งฟ้องเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาของฮันเกิง โดยมีรายงานข่าวมากมายเกี่ยวกับเขา แต่เขายังไม่เคยปรากฎในที่ๆ มีแฟนๆ และสื่อมากมายมากอีกเลย ทำให้สตูดิโอในวันนั้นเต็มไปด้วยผู้คน ในรายการมีการเชิญเจโชว (Jay Chou) และฮันเกิงมาเป็นแขกรับเชิญ

แฟนๆ ฮันเกิงที่ทราบข่าวเรื่องการมาเป็นแขกรับเชิญครั้งนี้ต่างก็มากันตั้งแต่บ่าย และมีการเข้าคิวรอบัตรเข้าชมกันถึง 4-5 ชั่วโมง คนที่ไม่มีบัตรได้เพียงแต่เดินในบริเวณนั้น

ฮันเกิงกล่าวว่าเขาไปอยู่ที่สหรัฐฯ ประมาณครึ่งเดือน โดยที่ไปเพื่อปรับปรุงทักษะการเต้นของเขา และเขามีโอกาสได้เรียนกับคนคิดท่าเต้นให้กับ Michael Jackson อีกด้วย เขายังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมมีเวลาว่าง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจปรับปรุงตนเองและทำในสิ่งที่ผมรัก” และเรื่องข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมออกอัลบั้มใหม่ของเขาที่สหรัฐฯ นั้น เขาปฏิเสธว่าข่าวนั้นไม่จริง “ผมไม่ได้เตรียมทำอัลบั้มใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น ผมเพียงแค่เรียนเพิ่ม เพราะว่าผมอยากให้ทุกคนได้เห็น “ฮันเกิงคนใหม่” แต่เขาก็ยอมรับว่ามีบริษัทต่างๆ ทาบทามเขามา

และเมื่อมีการถามว่าเขาจะร่วมงานกับวง Super Junior อีกหรือไม่ ซึ่งฮันเกิงตอบว่า “เขารู้สึกว่าการที่ต้องร่วมงานกับวง Super Junior อีกครั้งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับเขา ถึงแม้ว่าเขาจะมีปัญหาเรื่องการยกเลิกสัญญากับทางบริษัท เขาแสดงออกมาว่า เขายังติดต่อกับสมาชิกในวง Super Junior ตลอดเวลา พิสูจน์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นยังดีเหมือนเดิม