ศิลปินที่ไปร่วมสนับสนุนดีไซเนอร์ชื่อดังในงาน 2010 Seoul Fashion Week!

ในงาน 2010 Seoul Fashion Week ที่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นวันสุดท้ายของงานที่จัดขึ้นที่ Seoul Trade Exhibition Center (SETEC) โดยมีศิลปินต่างๆ ไปให้กำลังดีไซเนอร์ซอนจองวาน (Son Jung Wan) มากมาย

งานแฟชั่นโชว์นี้เป็นงานที่จัดมาแล้วหลายครั้งและครั้งนี้เป็นการฉลองการจัดครั้งที่ 20 โดยมีดีไซเนอร์สำหรับเครื่องแต่งกายบุรุษ 15 คนและดีไซเนอร์สำหรับเครื่องแต่งกายสุภาพสตรีถึง 30 คนสำหรับคอลเลคชั่นของโซล และมีอีก 12 ดีไซเนอร์สำหรับคอลเลคชั่น Next Generation

ดีไซเนอร์ของศิลปินชื่อดังต่างๆ มี คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun), โกแทยอง (Go Tae Yong), ลีจูยัง (Lee Joo Young), ลีซอคแท (Lee Suk Tae) และควากฮยอนจู (Kwak Hyun Ju) ที่มาร่วมพรีเซนต์ผลงานและหลายต่อหลายคนต่างก็จับตามองผลงานของดีไซเนอร์เหล่านี้ว่าผลงานแบบไหนที่พวกเขานำเสนอ

ซึ่งในเย็นวันนี้คือผลงานของซอนจองวานที่เป็นดีไซเนอร์ชื่อดังสำหรับเครื่องแต่งกายสุภาพสตรี โดยที่มีศิลปินต่างๆ มาเข้าร่วมในงานนี้เช่น Jessica จากวง SNSD, คาฮี (Kahi) และจูยอน (Joo Yeon) จากวง After School, จอนเฮบิน (Jeon Hye Bin), โซอินยัง (Seo In Young), ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501, คิมจุน (Kim Joon) จากวง T-Max, ลียูนจี (Lee Yoon Ji), ลีโซคยอง (Lee Soo Kyung), ควางจองอึม (Kwang Jung Eum), ลีเซอึน (Lee Se Eun), โกอึนอา (Go Eun Ah), โจยุนฮุย (Jo Yun Hui) ฯลฯ