"คารัม" (Karam) แห่งบอยแบนด์ "D-NA" โอดโดนชายสูงวัยลวนลามจนเซ็ง

หนุ่มน้อย "คารัม" (Karam) แห่ง "D-NA" บอยแบนด์หน้าใหม่มาแรงแห่งเกาหลี ออกมาเผยด้านสุดเซ็งของชีวิตการเป็นศิลปิน เมื่อเขามักจะถูกชายอายุมากกว่าลวนลาม แตะเนื้อต้องตัวอยู่เป็นประจำ

Allkpop.com เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ คารัม จากวงบอยแบนด์น้องใหม่แดนกิมจิ ถึงเขามักถูกเหล่าแฟนคลับชายสูงอายุเข้ามาใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวเกินพอดีอยู่เสมอ

คารัม สมาชิกจาก D-NA บอยแบนด์ล่าสุดจาก Xing Entertainment กล่าวว่า เขามักจะตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศจากชายอายุมากกว่าบ่อยครั้ง เป็นเรื่องเซ็งและน่าอึดอัด ที่บางทีก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี สำหรับบทบาทการเป็นศิลปินของประชาชนแบบนี้

"เพราะแบบนี้ผมถึงไม่ชอบเวลาผู้ชายอายุมากเข้ามาใกล้ๆ หรือมาสัมผัสร่างกายเลยน่ะครับ บางทีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องร้ายแรง หรือถึงระดับที่ผมต้องปฏิเสธผลักไสพวกเขาออกไป แต่มันทำให้ผมรู้สึกแย่จริงๆ มีเรื่องไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้เกิดอื่น ที่ผมต้องเจออยู่มากมาย ถ้าผมไปออกรายการเปิดใจแบบ Strong Heart คงมีเรื่องเพียบเลยที่เอาไปเล่าได้" คารัม หนุ่มหน้าหวานแห่ง D-NA เล่าถึงประสบการณ์ที่เขาได้รับ หลังการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

D-NA หรือ Dae Guk Nam Ah ซึ่งมีอายุเฉลี่ยเพียง 17 ปี ถูกจับตาในฐานวงบอยแบนด์หน้าใหม่ไฟแรง บางคนเรียกพวกเขาเป็น ดงบังชินกิ วงใหม่กันเลยทีเดียว โดยซิงเกิลแรกของพวกเขาเพิ่งออกจำหน่ายไปเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

Manager Online