"เจอร์รี่ F4" (Jerry) เผยเคยถูกติดต่อเป็นผู้ชายขายน้ำ

"เจอร์รี่" (Jerry) แห่ง "F4" ออกมาพูดถึงชีวิตวัยเด็ก โดยเฉพาะเรื่องความอัตคัดยากลำบากของเขาอีกครั้ง กับที่ว่าครั้งหนึ่ง เคยมีคนติดต่อให้หนุ่มหล่อแห่งไต้หวันผู้นี้ไปทำงานขายตัวมาแล้ว

ในการพูดถึงชีวิตช่วงอดีตที่ผ่านมา เจอร์รี่ เหยียนเฉิงซวี่ ซุปเปอร์สตาร์วัย 33 ปีแห่งไต้หวันเผยว่า เมื่อสมัยเรียนมัธยม อันเป็นช่วงที่เขาต้องทำงานหนัก เพื่อช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายของครอบครัว เคยมีคนต่อต่อยื่นงานประเภท"ผู้ชายขายตัว"ให้ทำมาแล้ว

เจอร์รี่ ยอมรับว่างานประเภทที่ไม่ต้องทำอะไรมาก แต่ได้เงินมาอย่างง่ายดาย อย่างการขายตัว กลายเป็นสิ่งยั่วยวนคนหนุ่มรุ่นเดียวกับเขาจำนวนไม่น้อย เพื่อนคนหนึ่งตัดสินใจทำ จนสามารถซื้อรถยนต์ราคาแพงมาขับ ขณะที่ตัวของเขาเอง ต้องทำงานหลายอย่างพร้อมๆกันโดยไม่มีวันหยุด เพียงเพื่อให้พอกับรายจ่ายเท่านั้น

"ในตอนนั้นผมต้องทำงานถึง 5 ทุ่มทุกวัน มีข้อเสนอบางอย่างที่ล่อตาล่อใจมากๆ แต่เป็นคำของแม่ที่สอนเสมอ ลูกผู้ชายจะยากจนก็ไม่เป็นไร แต่ต้องไม่ทิ้งศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ว่าจะทำอะไรต้องตอบตัวเองและคนรอบข้างได้ ดังนั้นผมตอบไปว่า ไม่สนใจงานพวกนั้นอย่างแน่นอนครับ ถ้าผมขายตัวขึ้นมา คงโดนแม่ฆ่าตายไปแล้ว" นักแสดงหนุ่มเผยถึงประสบการณ์ช่วงหนึ่งในชีวิต

นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปีต้องออกมาพูดถึงชีวิตวัยเด็ก และสมัยก่อนมีชื่อเสียงของตัวเองมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ เพราะมีข่าวลือขึ้นมาว่า เขาเป็นลูกนอกสมรส เกิดขึ้นมาโดยพ่อและแม่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย

"ผมเองก็ไม่รู้ว่าความจริงคืออะไรครับ และไม่อยากรู้ด้วย อย่างเดียวที่ทราบก็คือแม่ทำงานหนักมากเพื่อเลี้ยงผมขึ้นมา ผมจะสนับสนุนทุกอย่างที่ท่านทำ และหวังว่าจะทำให้แม่ภูมิใจในตัวผมขึ้นไปอีก เมื่อผมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ" เจอร์รี่ กล่าวกับ Channelnewsasia.com ปฏิเสธที่จะรับรู้ข่าวลือที่ว่า

โดยนักแสดงหนุ่มเจ้าของบท เต้าหมิงซื่อ จากหนังชุด รักใสๆ หัวใจสี่ดวง ยืนยันว่าสิ่งที่เขาสนใจที่สุดในตอนนี้ก็คือ พยายามไม่ให้แม่ ต้องอ่านข่าวหรือได้ยินเรื่องพวกนี้ เพราะจะทำให้ท่านเสียใจเปล่าๆ

Manager Online