ฮันเกิง (Han Geng) นอนเที่ยงคืนทุกวัน?

ฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) จากวง Super Junior นั้นเดินทางกลับไปที่ประเทศจีน และเขาเริ่มกล่าวอะไรบ้างหลังจากที่มีการยื่นฟ้องยกเลิกสัญญา เขาเปิดเผยกับสื่อว่า ชีวิตของเขานั้นเปลี่ยนมามีระเบียบวินัยเพิ่มมากขึ้นตอนนี้ เขายังมีเวลาอยู่กับพ่อแม่ของเขามากขึ้น

หลายต่อหลายคนต่างก็สงสัยว่าชีวิตความเป็นอยู่ของฮันเกิงจะเป็นอย่างไรหลังจากที่ยกเลิกสัญญากัน และนี่ก็เป็นคำถามแรกที่สื่อถามเขาเช่นกัน บางทีความสัมพันธ์ของเขาและทาง SM Entertainment กลับกลายเป็นห่างเหินกันออกไป ฮันเกิงไม่ค่อยอ่อนไหวกับคำถามที่เป็นข่าวลือต่างๆ “หลังจากที่มีการยกเลิกสัญญาแล้ว นอกจากจะหยุดพัก ผมยังได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ โดยบริษัทใหม่จะถูกบริหารด้วยทีมของผม ผมจึงสามารถจดจ่อในสิ่งที่ผมทำ ผมเชื่อมั่นในทีมของผม” ถึงแม้ว่าจะมีแฟนๆ มากมายกังวลเกี่ยวกับอารมณ์และความรู้สึกของฮันเกิงหลังจากที่มีการยกเลิกสัญญา แต่ฮันเกิงกลับตอบด้วยว่า “จริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด เพราะว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมนั้นยุ่งเกินไป ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ดังนั้นหลังจากที่ผมออกมาจากวง ชีวิตของผมกลับมีระเบียบวินัยมากขึ้น ผมนอนก่อนเที่ยงคืนทุกวันในตอนนี้ ซึ่งคุณสามารถเห็นได้จากสีหน้าของผม มันดูดีขึ้น”

ฮันเกิงยังกล่าวอีกด้วยว่าเขาเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่อยู่ลำพัง และเขาสามารถใช้เวลาเหล่านั้นกับพ่อแม่ของเขา “ก่อนหน้านี้ผมเคยยุ่งเกินไป และเป็นเช่นนั้นตลอดมา ดังนั้นการที่ผมจะพบพ่อและแม่ของผมเป็นเรื่องที่ยากมาก ตอนนี้ผมสามารถชดเชยส่วนนี้ให้ท่านได้” ฮันเกิงยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เขาเป็นคนหนึ่งของ New Forces of Ten Years ซึ่งจะจัดขึ้นที่เซิ่นเจิ้น