ฮันเกิง (Han Geng) ร่วมเปิดงาน Ten Year Music Ceremony

ยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) สร้างความภูมิใจให้กับชาวเกาหลีด้วยการร่วมงานคอนเสิร์ต This Is It ที่เป็นคอนเสิร์ตระลึกถึง Michael Jackson และนั่นก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สมาชิกของ SM Entertainment ได้ก้าวตาม

วันนี้มีการประกาศออกมาว่าฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) จากวง Super Junior ได้ร่วมเปิดงาน Ten Year Music Ceremony ที่จัดขึ้นโดย Meng Niou Music Billboard ที่ประเทศจีนโดยจะเป็นการแสดงระลึกถึง Michael Jackson ในสัปดาห์นี้

แฟนๆ คงยังพอจะจำกันได้ว่า ฮันเกิงเดินทางไปที่ลอสแอนเจอลิส ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยเหตุผลที่ยังปิดบังเป็นความลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาได้ไปฝึกท่าเต้นกับคนสอนท่าของ Michael Jackson ที่นั่น และเขาได้เรียนการเต้นที่นั่นเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดงนี้ ในช่วงระยะเวลาที่เขาอยู่ที่นั่นฮันเกิงยังเริ่มศึกษาภาษาอังกฤษกับครูสอนตัวต่อตัวอีกด้วย

ในการสัมภาษณ์ของเขาที่เวบของจีนที่ชื่อว่า Sina เป็นคนจัดและดูแลจัดงานครั้งนี้ โดยที่ประธานของการจัดงานครั้งนี้ Hwang Jin กล่าวว่า ฮันเกิงจะเป็นส่วนหนึ่งของศิลปินในศตวรรษใหม่นี้ ร่วมในงานใหญ่นี้ “ผมได้ยินมาจากเพื่อนร่วมงานว่าเขาได้ฝึกการเต้นกับนักเต้นของ Michael Jackson ผมแนะนำไปว่า เขาน่าจะแสดงบนเวทีในครั้งนี้ได้ และฮันเกิงยอมรับงานนี้”

ทาง Sina มีการสัมภาษณ์ฮันเกิงด้วยเช่นกันเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะเข้าร่วมในงานครั้งนี้ และมีรายงานออกมาว่า เขาเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับกำลังใจแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขาจนทำให้เขาซาบซึ้งถึงขั้นน้ำตาไหล จนทางช่างกล้องให้เวลากับเขาสักพัก เพื่อไม่ให้ภาพเสียใจของเขาออกไปให้ผู้ชมเห็น

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่เซิ่นเจิ้น ประเทศจีนในวันที่ 11 เมษายน