วง Wonder Girls สัมภาษณ์ในรายการ Section TV

ในวันที่ 9 เมษายนที่รายการ Section TV ของทาง MBC นั้นมีการสัมภาษณ์วง Wonder Girls สำหรับการถ่ายภาพของ EXR

ก่อนอื่นคือมีการแนะนำถึงสมาชิกใหม่ เฮริม (Hae Lim) ที่มีโอกาสได้แนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการของเกาหลี

ทางทีมงานของ Section TV เตรียมห้องพักให้กับสมาชิกวง Wonder Girls ระหว่างนั้นทางทีมงานถามยูบิน (Yoo Bin) ว่า ปกติแล้วในช่วงพักของการถ่ายนั้นพวกเธอทำอะไร ยูบินเปิดเผยว่า พวกเธอนั้นมักจะทานหรือพูดคุยกัน ขณะที่ซอนเย (Sun Ye) มักจะอ่านหนังสือ ซื่งทีมงานถามเธอว่า เธอกำลังอ่านหนังสืออะไร เธอตอบเพียงว่า “ฉันเพิ่งเริ่มอ่านค่ะ อ่านไปได้ประมาณ 10 หน้า เป็นหนังสือที่ดีมากค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องสไตล์ของเสื้อผ้า สาวๆ นั้นถูกถามว่า ปกติแล้วเสื้อผ้าประเภทไหนที่พวกเธอมักจะสวมใส่ในระหว่างสัมภาษณ์ เยอึน (Ye Eun) กล่าวว่า “อืม พวกเราปกติมักจะสวมกางเกงขาสั้นพร้อมกับถุงน่องภายด้านล่าง มันทำให้ดูดีอีกทั้งทำให้ดูผอมลงอีกด้วยค่ะ”

ระหว่างการสัมภาษณ์ โซฮี (So Hee) นั้นยืนยันว่า พวกเธอนั้นกลับมาร่วมรายการที่เกาหลีเพื่อเตรียมตัวในการโปรโมทที่สหรัฐฯ และที่เกาหลี ซึ่งเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้วที่พวกเธอไม่ได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ มากมาย โซฮีจึงเพิ่มอีกด้วยว่า “กดดัน x100”

ซอนเยพูดเกี่ยวกับเพื่อนของเธอ โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ซอนเยตอบว่า “โจควอนนั้นมักจะเป็น Kkap Kwon” เมื่อซอนเยถูกถามว่า ถ้าโจควอนมีโอกาสเปลี่ยนไปบ้างหรือไม่ เพราะว่าเขาเริ่มโด่งดังมากยิ่งขึ้น เธอตอบว่า “ใช่ค่ะ เขาเปลี่ยนไป เดี๋ยวนี้เขายอมจ่ายค่าอาหารเลี้ยงฉันค่ะ” และเธอได้ฝากข้อความไว้ให้เพื่อนสนิทของเธอว่า “โจควอน ต่อไปเลี้ยงข้าวอีกนะ”

ซึ่งก่อนจะเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์ พวกเธอได้บอกเล่าถึงทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ และวง 2PM จะเป็นวงที่เปิดคอนเสิร์ตให้กับพวกเธอ และพวกเธอยังฝากฝังให้แฟนๆ คอยติดตามพวกเธอในการที่จะกลับมาอีกครั้ง