วง Wonder Girls แชทกับแฟนๆ

สมาชิกวง Wonder Girls ปรากฎหน้าตาที่สวยงามของพวกเธอให้แฟนๆ ทั่วโลกได้เห็นจากการพูดคุยผ่าน Ustream ที่ๆ พวกเธอจะตอบคำถามแฟนๆ

ซึ่งการตอบคำถามแฟนๆ นี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พวกเธอจะยังชักชวนให้ไปชมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเธอสำหรับอัลบั้มอเมริกันอัลบั้มแรกของพวกเธอ

เมื่อแฟนๆ ถามเกี่ยวกับซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอ ทาง Yenny ตอบว่า “ความลับสุดยอด แต่มันจะเป็นเพลงที่เยี่ยมมากๆ เป็นเพลงที่น่าตื่นเต้นสำหรับการรอคอย”

สมาชิกใหม่ลิม (Lim) แนะนำตัวเธอเองให้กับแฟนๆ เป็นครั้งแรก เธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเธอชอบ BoA และ Beyonce เธอสามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี อังกฤษ และจีนกวางตุ้ง และสร้างความประทับใจให้กับคนชม

สมาชิกวง Wonder Girls ยังชี้แจงถึงความรู้พื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษ เกาหลี จีนกวางตุ้ง สเปน และฝรั่งเศส นอกจากนั้นแล้ว Yenny กล่าวว่า “สำหรับเพลงใหม่ของพวกเราที่พวกเราอัดเป็นภาษาเกาหลี อังกฤษ และจีนกลาง พวกเรายังถ่าย MV ไปแล้วซึ่งมันทั้งยากแต่ก็สนุก”

เมื่อถามว่า JYP นั้นน่ากลัวหรือไม่ และพวกเธอตอบว่า “ไม่ค่ะ เขาเป็นคนที่ตลกมาก JYP เหมือนลุงของพวกเรา ลุงปาร์ค”

ส่วนยูบิน (Yu Bin) ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์แบบโรแมนติกกับแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM เธอกล่าวว่า “พวกเราเป็นเพียงแค่เพื่อนกันค่ะ” และซอนเยยังเสริมให้อีกด้วยว่า “พวกเขาเหมือนพี่น้องกันมากกว่า”

โดยที่มีแฟนๆ จำนวนมากทั่วโลกเช่น เวียดนาม จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ บราซิล แม็กซิโก เปรูและอีกมากมายไปร่วมแชทกับพวกเธอแบบเรียลไทม์