สื่อจีนเทียบหน้าลูก "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เหมือน "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ตอนเด็กกว่า "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse)

เรื่องอื้อฉาวภาพหลุดของ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) กับดาราสาวหลายๆ คนผ่านพ้นไปกว่า 2 ปีแล้ว แต่ผลกระทบของเรื่องครั้งนั้นยังคงดำเนินต่อไป ล่าสุด "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) หนึ่งในสาวที่พัวพันกับเรื่องคราวนั้น ต้องพบกับข่าวแรงๆ เมื่อสื่อจีนนำภาพลูกของเธอกับ "เซียะถิงฟง" (Nicolas Tse) มาเทียบว่ามีหน้าตาที่คล้ายกับ "เฉินกว้านซี" ในวัยเด็กอยู่เหมือนกัน

การเสนอเรื่องราวเกี่ยวข้องกับประเด็นอื้อฉาว ภาพหลุด "เฉินกว้านซี" ของสื่อจีนดูจะเลยเถิดกว่าทุกครั้ง เมื่อมีความพยายามนำเสนอว่า ลูกชายวัย 3 ปีของ จางป๋อจือ อาจไม่ใช่ทายาทของ เซียะถิงฟง สามีของเธอ แต่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของ เฉินกว้านซี อดีตคนรักของดาราสาวนั้นเอง

Sina.com ให้ความเห็นว่าลูกชายผู้น่ารักของ เซียะถิงฟง ไม่ได้มีส่วนคล้ายกับเขาเมื่อวัยเด็กเท่าไหร่นัก ตรงกันข้ามหนูน้อยวัย 3 ปี ดูมีใบหน้าที่คล้ายกับ เฉินกว้านซี อดีตคนรักของผู้เป็นแม่มากกว่า

"เขามีดวงตาที่เหมือนกับเฉินกว้านซีเลย ส่วนจมูกมาจากจางป๋อจือแน่ๆ" ชาวจีนคนหนึ่งให้ความเห็นที่เว็บไซต์ nownews.com ขณะที่อีกคนกล่าวเห็นด้วยกับประเด็นนี้ว่า "ลูคัสเป็นเด็กหน้าตาดี เขาจะเติบโตเป็นหนุ่มหล่อขึ้นไปอีก ด้วยการรับเอาส่วนดีๆ บนใบหน้าของทั้ง จางป๋อจือ และเฉินกว้านซีมารวมกัน"

คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของความอื้อฉาวเมื่อปี 2008 หลังภาพวาบหวิวจำนวนมาก ของสาวคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ขณะมีกิจกรรมทางเพศกับเฉินกว้านซี หลุดออกไปในเครือข่ายอินเตอร์เน็ต จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของฝ่ายชาย หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายในครั้งนั้นรวมถึง จางป๋อจือ, อาเจียวแห่งทวินส์, โบโบ้ เฉิน เป็นต้น

ชีวิตสมรสระหว่าง เซียะถิงฟง และจางป๋อจือ ต้องพบกับปัญหานับแต่วันนั้น แต่ในที่สุดทั้งคู่สามารถประคับประคองชีวิตคู่ และผ่านมรสุมครั้งนั้นมาได้

เรื่องราวครั้งนั้น ยังทำให้มีการพูดถึงประเด็นที่ว่า ลูคัส ลูกชายคนโตของทั้งสอง อาจจะไม่ได้เป็นทายาททางสายเลือดของตัว เซียะถิงฟง เอง ซึ่งดาราหนุ่มวัย 30 ปี เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไปแล้ว ในงานแถลงข่าวหนังเรื่อง The Bodyguards and Assassins เมื่อปีก่อนว่า "ลูคัส เป็นลูกผมไม่ว่าจะใครว่าอย่างไร อย่าไปยุ่งกับเด็กเลย"

Manager Online