"ยูอินนา" (Yoo In Na) แฉ เคยถูกซีอีโอบริษัทดังลวนลามขโมยจูบ ตอนอายุเพียง 17 ปี

ด้านมืดวงการบันเทิงเกาหลีถูกเปิดเผยออกมาอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว "ยูอินนา" (Yoo In Na) ออกมาเผยถึงประสบการณ์ก่อนจะมีชื่อเสียง ที่เธอเคยถูกลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศโดยซีอีโอของอดีตบริษัทเคยสังกัดอยู่

ยูอินนา ดาราสาวสวยมาแรงโดยเฉพาะจากบทสมทบในซีรีส์เรื่อง High Kick Through The Roof ออกมาเล่าถึงประสบการณ์อันน่าตกใจของเธอในรายการ Strong Heart เป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นในสมัยที่ยังเป็นเพียงหน้าใหม่ในวงการ และได้สร้างบาดแผลในจิตใจ ให้กับเธอมาจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว

ตอนนั้น ดาราสาวผู้ปรากฎโฉมบนปกนิตยสาร Maxim ฉบับแรกของปี 2010 คนนี้ยังมีอายุเพียง 17 ปี และได้เซ็นสัญญากับเอเยนซี่แห่งหนึ่งในเกาหลี ที่มีซีอีโอเป็นนักร้องผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ

ในวันหนึ่งที่เขาไปส่งเธอที่บ้าน ซีอีโอตัณหากลับพยายามจูบเธอขณะที่ทั้งคู่ยังอยู่ในรถ ยูอินนา กล่าวว่าเธอรู้สึกตกใจในการกระทำของเขาในวันนั้นมาก และพยายามผลักไสไล่ส่งเขาออกไป แต่ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ในรถยนต์ซึ่งมีพื้นที่จำกัด ดาราสาวถูกชายผู้มีฐานะเป็นเจ้านาย จูบลงไปบนใบหน้าจนได้

แต่ดูเหมือนว่าซีอีโอคนดังกล่าวไม่ได้หยุดการกระทำเพียงเท่านั้น แต่เพราะในตอนนั้นยูอินนา พยายามขัดขืนอยู่ตลอด เขาจึงไม่สามารถทำอะไรเกินเลยไปกว่านั้นได้ แต่กลับ เขากล่าวข่มขู่เธอว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกล่าวกับพ่อแม่เด็ดขาด ก่อนจะไปส่งเธอที่ประตูบ้าน

ยูอินนา เล่าว่าเมื่อก้าวขาเข้าไปในบ้านของตัวเองในวันนั้น เธอตรงไปที่ห้องน้ำทันที เพื่อล้างหน้าตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า อาจจะถึง 500 ครั้งเลยก็ได้ หวังว่าจะสามารถลบความรู้สึกแย่ๆในตอนนั้นออกให้หมด

ซึ่งหลังจากวันนั้น ดาราสาว ตัดสินใจลาออกจากบริษัทในทันที ทั้งๆ ที่ในตอนนั้นเธอกำลังจะได้เปิดตัวมีผลงานในวงการบันเทิง ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 3 คน ในฐานะวงเกิร์ลกรุปซ์อยู่แล้ว ถึงตอนนี้ นักแสดงผู้นี้กล่าวว่าเหตุการณ์ครั้งนั้น ยังเป็นบาดแผลในหัวใจเธอ แม้ว่ามันจะผ่านไปแล้วหลายปีก็ตาม

Allkpop.com ยังรายงานว่าเรื่องราวของ ยูอินนา กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากทั้งในของหมู่แขกรับเชิญ ที่อยู่ร่วมรายการในวันนั้น รวมถึงในกลุ่มชาวเกาหลีที่ได้ดูรายการดังกล่าว และต่างคาดเดาว่าใครกันแน่คือ ซีอีโอ จอมตัณหารายนี้ เพราะอดีตนักร้อง ที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารบริษัทบันเทิง ก็ไม่ได้มีอยู่มากมายอะไรนัก อย่างไรก็ตาม ยางฮยอนซอก บอสของ YG Entertainment น่าจะถูกตัดชื่อออกจากกลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็นคนแรก เพราะ ยูอินนา สังกัดอยู่กับบริษัทของเขาในตอนนี้นั้นเอง

Manager Online