อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) สอนภาษาญี่ปุ่นให้กับแจจุง (Jae Joong)

ข่าวนี้รายงานจาก Shukan Post

อุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) เป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่นส่วนตัวให้กับแจจุง (Jae Joong) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ)

ดูเหมือนว่าหลายต่อหลายคนคงอิจฉาในความใกล้ชิดของพวกเขา ในละครเรื่องใหม่ที่ออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยออกอากาศวันแรกคือวันที่ 15 เมษายนนี้เรื่อง Sunao Ni Narenakute เป็นเรื่องราวของคน 5 คนมาพบกันและติดต่อกันผ่านทาง Twitter เป็นเรื่องราวความรักที่ฟังดูดี แต่กลับมีข่าวลือระหว่างนักแสดงเสียแล้ว นักแสดงหลักคือ อุเอโนะ จูริ (อายุ 23 ปี) และแจจุงจากวงดงบังชินกิ (อายุ 24 ปี) “ระหว่างในช่วงพักดูเหมือนว่าอุเอโนะ จูริสอนแจจุงในเรื่องภาษาญี่ปุ่นตัวต่อตัว เธอมีนำของออกมาจากกระเป๋าของเธอและสอนการออกเสียงและเขียนชื่อของนักแสดงด้วยคันจิและสอนแจจุงอ่านออกเสียงอย่างไร แจจุงก็ตั้งหน้าตั้งตาจดอย่างจริงจัง

จากข่าวในหน้า 52 ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแจจุงกำลังมีบริษัทฯ ของเขาอยู่ แต่ความนิยมในตัวเขาไม่ได้ลดลงและกลับเพิ่มขึ้นมากด้วยซ้ำ เขากำลังถ่ายทำละครและกำลังจะมีผลงานมากขึ้นในรายการของประเทศญี่ปุ่น ไม่ต้องสงสัยเลยนั่นอาจจะเป็นเพราะการสอนภาษาของอุเอโนะ จูริน่าจะมีคุณค่าบ้าง แต่ในเรื่อง Nodame Cantibilbe เธอรับบทเป็นคนที่ไม่ฉลาดนัก เธอจะสามารถสอนภาษาญี่ปุ่นที่ถูกต้องให้กับแจจุงได้หรือ? แต่ที่น่าห่วงอย่างมากคือ “บนอินเทอร์เน็ทเริ่มมีคนกังวลแล้วว่าเธอจะประสบปัญหาขัดแย้งกับแฟนๆ ของวงดงบังชินกิ” และมีความคิดเห็นแสดงไว้ว่า “ถ้ามีฉากจูบล่ะก็ พวกเราจะไม่มีทางให้อภัยเธอเด็ดขาด”

ข่าวนี้อาจจะมีเนื้อหาข่าวเกินจริงและอาจจะสร้างให้เป็นข่าวประเด็นร้อนขึ้นมา เพราะนี่คือสไตล์การนำเสนอข่าว ดังนั้นควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้ามองในแง่มุมมองที่ดีเธอก็แค่สอนภาษาตามมารยาทคนญี่ปุ่นที่ใจดีแค่นั้นเอง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีถ้าแจจุงมีสำเนียงเหมือนคนญี่ปุ่นแท้ๆ