ชอยซีวอน (Choi Si Won) ไปสวนสัตว์ครั้งแรกหลังจากจากที่เข้าวงการมา

ละครเรื่อง Oh! My Lady ของทางสถานี SBS ที่มีนักแสดงนำคือชอยซีวอน (Choi Si Won) ที่ไปสวนสัตว์ครั้งแรกหลังจากจากที่เข้าวงการมา

ในตอนหนึ่งของละครเรื่อง Oh! My Lady ที่ออกอากาศในวันที่ 19 เมษายนนี้ จะมีแชริม (Chae Rim) ทีจะต้องพาเยอึน (Ye Eun) ไปที่สวนสัตว์ด้วยกัน

จากจุดที่เขาไม่เคยรู้เรื่องลูกสาวของเขาเยอึน และเขาปฏิเสธเรื่องนี้ เพราะว่าเขากลัวว่าจะเกิดข่าวลือออกมา และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาพยายามที่จะไม่สนใจลูกสาวของเขา

หลังจากที่ผ่านการปฏิเสธอย่างมากมาย มินวูก็ยอมรับเยอึน ไม่เพียงแค่นั้นเขายังยอมพาเยอึนออกไปข้างนอกอีกด้วย

ในวันที่ 13 พวกเขาไปถ่ายทำกันที่สวนสัตว์ที่โซล ในวันนั้นชอยซีวอน, แชริม, และยูบินเป็นเหมือนครอบครัวทั่วไป ที่สวมหูกระต่ายและมีความสุขที่สวนสัตว์ เพราะว่ายูบินกลัว ดังนั้นทั้งแชริมและซีวอนก็เป่าลูกโป่งด้วยกันทำให้ยูบินยิ้มออกมาได้

ซีวอนกล่าวว่า “การไปสวนสัตว์ครั้งนี้ของผมหลังจากที่ไม่ได้มาถึง 10 ปี” นี่เป็นครั้งแรกที่เขามาสวนสัตว์ตั้งแต่เขาเข้าวงการ แฟนๆ สามารถบอกได้จากสีหน้าของเขาที่ดูมีความสุขและเหมือนเด็กๆ ส่วนทางโปรดิวเซอร์ลีของละครเรื่องนี้กล่าวว่า หลังจากการเดินทางไปสวนสัตว์ครั้งนี้แล้ว ซีวอนและรักแรกของเขาจะมีภาพแต่งงานด้วยกัน และกลายเป็นรักสามเส้า นอกจากนั้นแล้วซองมินวูจะต้องเลือกระหว่างทั้ง 2 คน