"เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) อาจหย่าขาดกับสามีตัวปัญหา

มีข่าวลือจากญี่ปุ่นว่าแบดเกิร์ลคนดังแห่งวงการบันเทิง "เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) อาจหย่าขาดจาก "ทาคาชิโร่ ซีโยชิ" (Takashiro Tsuyoshi) ผู้พาให้ชื่อเสียงของนักแสดงคนดังตกต่ำลงเสียแล้ว โดยรายงานระบุว่าทั้งสองเริ่มแยกกันอยู่ หลังมีความขัดแย้งเกิดขึ้น

หลังจาก เอริกะ ซาวาจิริ ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาเมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อน เธอกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมากับการรับเป็นพรีเซนเตอร์ของสถาบันความงามแห่งหนึ่ง และตอนนี้อาจมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับนักแสดงวัย 24 ปี คนนี้อีกครั้งกับข่าวการหย่ากับสามี

รายการโทรทัศน์ Mr. Sunday ของสถานีโทรทัศน์ Fuji TV รายงานข่าวลือล่าสุดจากนักแสดงสาวคนดัง เอริกะ ซาวาจิริ ถึงความเป็นไปได้ที่เธออาจจะตัดสินใจหย่าขาดจากสามีในเร็วๆ นี้ โดยผู้สื่อข่าวของรายการดังกล่าวได้ไปติดต่อสอบถามเรื่องนี้จากเจ้าตัว ที่บ้านในโตเกียว นักแสดงคนสวยไม่ได้ตอบอะไรชัดเจนนักนอกจากว่า "ขออภัยนะคะ ตอนนี้ฉันพูดอะไรมากไม่ได้ รออีกซัก 2 - 3 วันก็แล้วกัน"

เอริกะ ซาวาจิริ ใช้ชีวิตคู่กับ ซึโยชิ ทาคาชิโร่ ศิลปินวัย 45 ปี หลังจากคบหากันแค่ 1 ปี 3 เดือน หลังจากนั้นชื่อเสียงของนักแสดงหญิงแถวหน้าคนนี้ดูจะดิ่งลงเหวมาโดยตลอด ส่วนหนึ่งมาจากพฤติกรรมของตัวเธอเอง แต่การแต่งงานเร็วเกินไปก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซาวาจิริ จนกระทั่งผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงคนหนึ่งออกมาให้ความเห็นว่า ถ้าจะกลับมาดังได้อย่างเก่า การหย่ากับสามีเป็นทางเลือกเดียวเท่านั้น

จากรายงานข่าวของ Fuji TV ระบุว่าในขณะนี้ ซาวาจิริ และ ทาคาชิโร่ ได้แยกกันอยู่มาสักช่วงเวลาหนึ่งแล้ว โดยฝ่ายหญิงกลับไปอาศัยอยู่กับมารดาของเธอ นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า คู่สามีภรรยาคู่นี้มีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก แหล่งข่าวบอกกับหนังสือพิมพ์ Sankei Sports ว่า "ทาคาชิโร่ แทบจะไม่ช่วยเหลือด้านการเงิน ในค่าใช้จ่ายต่างๆ ของภรรยาเลย ทั้งเงินทุนในการกลับเข้าสู่วงการบันเทิง หรือค่าใช้จ่ายในเรื่องอื่นๆ ซึ่งตั้งแต่เธอเดินทางไปอังกฤษ และสเปน เมื่อปลายปีก่อน ซาวาจิริ แทบจะใช้เงินเก็บของเธอจนหมดแล้ว"

ขณะเดียวกันเดียวยังมีรายงานว่า ความเห็นแตกต่างเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของทั้งคู่ก็กลายเป็นปัญหาขึ้นมาในตอนนี้ หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวอ้างว่า ตัวของ ซาวาจิริ ต้องการทำงานในญี่ปุ่นอีกครั้ง เพราะตอนนี้งานภาพยนตร์ และข้อเสนออัลบั้มใหม่ ก็เริ่มมีการยื่นเข้ามาบ้างแล้ว ขณะที่ฝ่ายสามีคิดว่าโอกาสในต่างประเทศน่าจะสดใสกว่าสำหรับตัวเอง และภรรยาวัย 24 ปี

โดย เอริกะ ซาวาจิริ พยายามจะแก้ปัญหาเก่าๆ เกี่ยวกับข่าวลือเสียๆ หายๆ ทั้งเรื่องความประพฤติ และการเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดให้หมดสิ้น

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GLAMOROUS นักแสดงเจ้าปัญหา เจ้าของฉายา ลินด์เซย์ โลฮาน แห่งญี่ปุ่น ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือ การเข้าไปพัวพันกับเรื่องยาเสพติดเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะข่าวที่ว่าเธอเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของ โนริโกะ ซากาอิ ที่ถูกจับและดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ว่า "ฉันไม่เคยรู้จักโนริพี (โนริโกะ ซากาอิ / Noriko Sakai) ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ ตำรวจไม่เคยมาสอบสวนหรือสงสัยอะไรในตัวฉันทั้งนั้น"

นักแสดงสาวผู้มีปัญหากับสื่อมวลชนมาโดยตลอด ยังแสดงความคิดเห็นว่าเรื่องราวของตัวเองไม่ได้มีความสำคัญอะไร ที่ทุกคนต้องให้ความสนใจขนาดนั้นด้วย "เมื่อหน้าร้อนปีก่อนมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวฉันมากมาย เป็นช่วงเดียวกับที่มีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลของญี่ปุ่นพอดี จริงๆ แล้วมีเรื่องต่างๆ ที่สำคัญกว่าตัวฉันที่ควรจะเป็นข่าว ว่าไหมคะ"

Manager Online