"เอริกะ ซาวาจิริ" (Erika Sawajiri) ยืนยันข่าวลือหย่ากับสามีเป็นความจริง

ข่าวลือเรื่องการหย่าร้างระหว่าง “เอริกะ ซาวาจิริ” (Erika Sawajiri) และ “ทากาชิโร่ ซึโยชิ” (Takashiro Tsuyoshi) คู่สามีภรรยาที่ชาวญี่ปุ่นลงมติว่าไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง ได้กลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว หลังฝ่ายภรรยาสาวนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวด้วยตัวเอง

เอริกะ ซาวาจิริ นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากทีวีซีรีส์เรื่อง One Litre of Tears (บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร) ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง ยืนยันถึงข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ในช่วงต้นสัปดาห์ถึงการแยกทางกับสามีว่า “ฉัน เอริกะ ซาวาจิริ อยากจะแถลงถึงการตัดสินใจของตัวเอง ในการขอหย่าขาดกับสามี คุณทากาชิโร่ ซึโยชิ เป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้น หลังจากเราได้พูดคุยกัน และปรึกษากับสมาชิกในครอบครัวของฉันเองแล้วค่ะ”

คำแถลงดังกล่าวกลายเป็นการยืนยันว่า เอริกะ ซาวาจิริ วัย 23 ปี ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับสามีผู้มีอายุมากกว่าถึง 20 ปี อย่างที่มีการลือกันก่อนหน้านี้จริง โดยสมาชิกในครอบครัว ผู้มีบทบาทให้คำปรึกษาในการตัดสินใจแยกทางกับสามีครั้งนี้ สื่อมวลชนระบุว่า น่าจะเป็นพี่ชาย อดีตนักแสดงซึ่งปัจจุบันเปิดภัตตาคารอยู่ในโตเกียว

หลังจากการแถลงเรื่องดังกล่าว นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในงานแสดงภาพถ่ายของ นินากาว่า มิกะ ช่างภาพหญิงคนดังแห่งญี่ปุ่น ซาวาจิริ ยังดูมีท่าทางสดชื่นไม่วิตกกังวลใดๆ แม้เธอจะไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเลย ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า นักแสดงสาวคนดังได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ เป็นลูกชายของมหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง หลังจากทั้งคู่พบกันที่ยุโรปเมื่อปลายปีก่อน

สำหรับเรื่องการหย่าร้างครั้งนี้ หนังสือพิมพ์ Sankei Sports ยังให้ข้อมูลว่า สตาร์ดัส เอเยนซี่ ต้นสังกัดเดิมเคยพยายามโน้มน้าวให้เธอหย่าขาดกับสามีมาแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง โดยอดีตต้นสังกัดคิดว่า นักแสดงสาวคนดังแห่งแดนอาทิตย์อุทัยยังมีอนาคตในวงการบันเทิงได้ ถ้ายุติความสัมพันธ์ที่มีแต่สร้างภาพลบให้กับเธอลง แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น จนกลายเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาเมื่อเดือน ก.ย. ปีก่อน

ขณะที่เมื่อเดือนก่อนซึ่ง ซาวาจิริ แถลงข่าวการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งนั้น มีการระบุว่าเธอได้ตั้งบริษัทของตัวเองขึ้นมาในสเปน เพื่อดูแลงานทั้งหมด แต่ตอนนี้มีการเปิดเผยออกมาว่า ความคิดในการตั้งบริษัทของตัวเอง มาจากนาย ทากาชิโร่ ซึโยชิ ผู้เป็นสามีเป็นหลัก

ล่าสุดซาวาจิริยังกล่าวว่า เธอได้เริ่มต้นกลับมาเรียนร้องเพลงอีกครั้ง และหวังว่าจะสามารถสานต่อทั้งอาชีพนักแสดง และนักร้องได้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีข่าวลือว่า อาจจะเป็น Avex บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ ที่จะกลายเป็นบ้านใหม่ของดาราสาวคนดัง สำหรับผลงานเพลงครั้งใหม่

ขณะที่นายทากาชิโร่ผู้เป็นสามี ได้ให้ข้อมูลกับหนังสือพิมพ์ Shinkei Sports ว่าเขาเองไม่ต้องการแยกทางกับภรรยาวัยสาว และพยายามพูดคุยกับเธอในเรื่องนี้แล้ว แต่สามารถไม่สามารถโน้มน้าวฝ่ายหญิงได้ โดยสื่อมวลชนญี่ปุ่นระบุว่าปัญหาส่วนหนึ่งซึ่งกลายเป็นเหตุผลสำคัญในการแยกทางครั้งนี้ก็คือ หนี้สินและปัญหาทางการเงินของฝ่ายชายนั่นเอง

Manager Online