แฟนๆ ให้กำลังใจลีจุนกิ (Lee Jun Ki) ที่ต้องไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร!

หลังจากที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) จะเข้ารับใช้ชาติในหน้าที่ทหาร โดยที่ซีลิบิตี้อื่นๆ ที่ยังไม่ได้เป็นทหารเริ่มเป็นประเด็นถกเถียงกันขึ้นมา

ในวันที่ 28 เมษายนที่มีรายงานข่าวออกมาว่าลีจุนกิจะเข้ารับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารในวันที่ 3 พฤษภาคม ชาวอินเทอร์เน็ทต่างก็แสดงความคิดเห็นวิจารณ์ต่างๆ มากมายและต่างก็โกรธที่ซีลิบิตี้อีกหลายคนยังไม่ได้ทำหน้าที่รับใช้ชาตินี้

ลีจุนกิขอเลื่อนการเข้าเป็นทหารออกไปหลังจากที่เขาเป็นนายแบบโปรโมทสำหรับ Korean Horse Affairs Association แต่ว่าคำขอของเขาถูกปฎิเสธ ทำให้เขาต้องยืนยันตัดสินใจเข้ารับใช้ชาติ

ตอนนี้เมื่อเรื่องนั้นถูกเปิดเผยออกมา ชาวอินเทอร์เน็ทต่างก็ให้กำลังใจสนับสนุนเขาด้วยข้อความในแง่ดีต่างๆ และยังสนับสนุนเขาด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับซีลิบิตี้ชายคนอื่นที่ยังไม่ได้รับใช้ชาติ ตัวอย่างเช่น เรน (Rain) เป็นต้น

ชาวอินเทอร์เน็ทกล่าวว่า “ทำไมแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM นั้นสามารถเลือกทางเลือกเป็นการทำงานให้กับทางสังคมแทนที่จะเป็นทหาร?” “ทำไมเรนถึงไม่ต้องไปเป็นทหาร?” “ซีลิบิตี้ที่เลือกทำงานให้สังคม ทั้งๆ ที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงควรจะต้องรู้สึกเสียใจ”

ขณะที่ซีลิบิตี้ชายอื่นๆ ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกตำหนิเกี่ยวกับการรับใช้เป็นทหาร ลีจุนกิจะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 29 เมษายน และประกาศสู่สาธารณอย่างเป็นทางการด้วยตัวเขาเองเกี่ยวกับการเป็นทหาร