วง Wonder Girls และวง 4minute ต่างก็ไปทำโปรโมทที่ต่างประเทศ

ทั้งวง Wonder Girls และวง 4minute ต่างก็เริ่มการโปรโมที่ประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐฯ ในเวลาเดียวกัน ซึ่งพวกเธอต่างก็ได้รับความสนใจอย่างมากและพวกเธอยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ต่างประเทศอีกด้วย

วง 4minute นำเสนอซิงเกิ้ลของพวกเธอในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับซิงเกิ้ลที่เปิดตัวนี้ใช้ชื่อว่า Hot Issue และ MUZIK นอกจากนั้นแล้วพวกเธอยังมีการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 8 พฤษภาคมที่ Jeff Odaiba ประเทศญี่ปุ่น

จนถึง ณ เวลานี้วงดงบังชินกิ (TVXQ) และวง SS501 ฯลฯ ต่างก็โปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นและได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่หลายคนคงสงสัยเกี่ยวกับนักร้องหญิงที่เป็นวงว่าจะเป็นอย่างไรบ้างที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะหลายคนคาดเดาว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีแฟนๆ ของวง 4minute อยู่แล้ว ดังนั้นการโปรโมทน่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทาง Universal Studio ที่เป็นบริษัทดูแลพวกเธอที่ประเทศญี่ปุ่นจะสนับสนุนพวกเธอเป็นอย่างดี และนั่นเป็นอีกสาเหตุว่าทำไมพวกเธอน่าจะประสบความสำเร็จ

วง Wonder Girls จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในวันที่ 16 พฤษภาคม ทั่วโลกรวมถึงประเทศสหรัฐฯ อีกด้วย และพวกเธอจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตสำหรับอัลบั้มนี้เพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตแรกสำหรับคอนเสิร์ตไลฟ์ระดับประเทศ โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตนี้ว่า Wonder World Tour

ทัวร์นี้มีตารางเริ่มใน 20 แห่งในประเทศสหรัฐฯ และทัวร์นี้จะทำให้พวกเธอสามารถพบแฟนๆ ของพวกเธออีกครั้งจากวันที่ 4 ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 9 เมืองใหญ่ เช่น Washington DC, Atlanta, New York, Chicago, Houston, Dallas, Los Angeles, Anaheim และ San Francisco ซึ่งวันที่ได้มีการยืนยันออกมาแน่นอนแล้ว

วง Wonder Girls กำลังจะเริ่มการโปรโมทของพวกเธอ อย่างไรก็ตามพวกเธอเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่สามารถขึ้นอันดับซิงเกิ้ลที่ 76 ของ Billboard และในอัลบั้มใหม่นี้ พวกเธอจะพยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้คนสนใจมากขึ้นในฐานะ “ศิลปินป๊อป”