นางแบบเพลย์บอยเกาหลีเลิกซุกลูก "ลีพานี" (Lee Pani) เผย อยากเป็นแม่ที่ดี

อดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอยฉบับเกาหลี "ลีพานี" (Lee Pani) ออกยอมรับว่า ที่ผ่านมา เธอปิดบังเรื่องลูกชายวัย 4 ขวบ ที่เกิดจากสามีซึ่งหย่าขาดกันไปเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน หลังเธอเข้่าสู่วงการบันเทิง พร้อมยืนยันหลังจากเปิดเผยเรื่องนี่ว่า ต้องการทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

"ฉันอยากเป็นแม่ที่น่าภาคภูมิใจของลูกค่ะ" ลีพานี กล่าวเปิดใจกับรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง หลังจากเพิ่งเปิดเผยว่าเธอมีลูกชายคนหนึ่งจากความสัมพันธ์กับอดีตสามีที่หย่าขาดกันไปเมื่อ 2 ปีก่อน

โดยในช่วงนี้ลูกชายวัย 4 ปีของเธออาศัยอยู่กับยายของเด็ก เพราะผู้เป็นแม่อย่าง ลีพานี ต้องทำงานอย่างหนักในวงการบันเทิง แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ถ้าเป็นไปได้ เธอต้องการเลี้ยงลูกด้วยตัวเองในอนาคตอย่างแน่นอน

นางแบบเซ็กซี่วัย 24 ปี ยังกล่าวในรายการของสถานีโทรทัศน์เคเบิลทีวี Story On ถึงความยากเย็นในการทำหน้าที่แม่ว่า "การต้องเลี้ยงดูลูกคนเดียวเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยค่ะ แต่การได้มองดูลูกของตัวเอง กลายเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอ ฉันอยากจะเป็นแม่ที่กล้าหาญสำหรับลูก และความกล้าหาญนี่แหละที่จะทำให้ฉันรับมือกับสถานการณ์ยากๆ ได้"

ลีพานีแต่งงานเมื่อปี 2006 ก่อนที่จะได้รับตำแหน่งมิสเพลย์บอยของเกาหลี และกลายเป็นสาวร้อนอีกคนของแดนกิมจิ แต่แล้วในปี 2008 เธอต้องหย่าขาดกับสามี จนกระทั่งมีข่าวลือว่าภาพลักษณ์และงานเซ็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างปัญหาให้กับชีวิตคู่ ในวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าภาพลักษณ์ทำนองนี้ กลายเป็นปัญหาที่ทำให้ผู้คนมองเธอในทางลบอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนางแบบเพลย์บอยกล่าวว่า ต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองมีค่ามากกว่านั้น และอยู่ในวงการด้วยฝีมือจริงๆ

"คนชอบมองและตัดสินฉันจากทั้งงานและข่าวต่างๆ ทั้งการเป็นนางแบบของหนังสือเพลย์บอย และการหย่า มันทำให้ฉันต้องพบกับเรื่องยากๆ ในชีวิต บางครั้งอยากจะถอนตัวจากวงการบันเทิงไปเลยค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังจะแสดงละครเวทีเรื่อง ‘I like sexy women’ เป็นงานที่ฉันอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ใครออกมาพูดได้ว่า ฉันได้บทดังกล่าวมาเพราะภาพลักษณ์เซ็กซี่เพียงอย่างเดียว" คุณแม่วัย 24 ปีกล่าว ถึงความมุ่งมั่นในการพิสูจน์ว่า ตัวเองก็มีดีเหมือนกัน

Manager Online