ยืนยันวันที่สำหรับการกลับมาของวง Super Junior!

ในที่สุดวันที่สำหรับการกลับมาของวง Super Junior ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเป็นวันที่ 13 พฤษภาคมนี้สำหรับอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา อย่างที่ทุกคนคาดเดาไว้ว่า อัลบั้มนี้จะมีการโปรโมทโดยไม่มีสมาชิก 3 คน คือ คังอิน (Kang In), ฮันคยอง / ฮันเกิง (Han Kyung / Han Geng) และคิบอม (Ki Bum)

ทาง SM Entertainment เปิดเผยว่า “นอกจากคังอินที่มีแผนที่จะเข้ารับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร คิบอมที่ปัจจุบันนี้เน้นไปที่อาชีพด้านการแสดง และฮันเกิงที่อยู่ในระหว่างการฟ้องศาล สมาชิกทั้ง 10 คนจะร่วมในงานโปรดักชั่นนี้ และจะมีเพียงสมาชิก 10 คนที่ร่วมในงานโปรโมทครั้งนี้”

อย่างที่เข้าใจกันดีว่า อัลบั้มนี้ทุกคนต่างก็ตั้งความหวังไว้มาก โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ต่างรอคอยมานานถึงปีครึ่ง อย่างไรก็ตามการขาดหายไปของสมาชิก 3 คนดูเหมือนจะทำให้แฟนขื่นขมเล็กน้อย โดยเฉพาะข่าวที่ประกาศออกมาอย่างกระทันหันว่าคังอินจะไปเข้ารับใช้ชาติเป็นทหาร

วง Super Junior แสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราหวังว่าคังอินจะใช้ช่วงเวลาที่เป็นทหารเป็นอย่างดี และพวกเราเชื่อว่า คิบอมจะสามารถตั้งใจในการแสดงและทำให้ผู้ชมชื่นชมเขาในฐานะนักแสดงได้”

พวกเขายังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “พวกเรากำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่พวกเราไม่สามารถติดต่อฮันคยองได้ ณ ตอนนี้ พวกเราหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาร่วมงานกับพวกเราเร็วๆ นี้”