วิธีการลดน้ำหนักของเอเรียล หลิน (Ariel Lin)

จากปัญหาความอ้วนที่เอเรียล หลิน (Ariel Lin) มีมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอพยายามที่จะลดนำ้หนักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เธอเริ่มเข้าสู่วงการ และเธอยังไม่พอใจกับน้ำหนักของเธอที่ลดลงไปได้ 8 กิโลกรัมด้วยการควบคุมอาหาร คนที่มีวินัยในตัวเองอย่างเธอ ในที่สุด เธอ เธอก็หาวิธีที่จะลดน้ำหนัก ที่เหมาะสมกับเธอมากที่สุด และเธอไม่ต้องควบคุมอาหารด้วยซ้ำ!! เธอทานสลัดในตอนเที่ยง และเธอน้ำหนักลดไปทั้งตัว รวมถึงใบหน้าที่อ้วนของเธอก็ลดลงไปด้วย

ไม่ได้หยุดอาหารทอดทั้งหมด แต่เลือกส่วนผสมอย่างระมัดระวัง

เธอเปิดเผยว่า "ฉันไม่ทานไก่ทอดเกลือมานานถึง 4 ปี!!" อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้หยุดทานอาหารทอดทั้งหมด และกินเฉพาะอาหารที่มีข้อมูลเกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการ รวมถึงปริมาณไขมัน "เกรพซีด ออยล์ (Grape Seed Oil) มีจุดเดือดอยู่ที่ 190 องศา ดังนั้น ในระหว่างการทอด มันทำให้มีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดพิษ มันดีสำหรับร่างกาย หรือเพื่อการลดน้ำหนัก

คนส่วนใหญ่จะเห็นว่า ผลไม้ทั้งหมด รวมถึงสลัดนั่นเป็นอาหารที่ทานได้ในระหว่างการควบคุมอาหาร แต่เธอมีความชอบเฉพาะตัวของเธอ "คุณสามารถทานดอกกะหล่ำ และรากแครอทซึ่งมีความอุ่น เพราะว่าเป็นอาหารประเภทร้อน การทานใบไม้จะทำให้เกิดการหมุนเวียนในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นผลเสียต่อคนที่พยายามจะลดน้ำหนัก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันจึงทานเพียงแค่ราก และไม่ใช่ใบของผัก"

ควบคุมการทานน้ำ นวดไม่ให้เกิดอาการบวมน้ำ

สำหรับผักร้อน เอเรีบลไม่ได้ทานมันในช่วงเช้า หรือแม้กระทั่งในช่วงเย็นๆ เมื่อตอนที่ลำไส้ของเธอกำลังพัก เพื่อป้องกันไม่ให้ท้องของเธอ และระบบการย่อยทำงานหนักเกินไปจากผักประเภทร้อน จริงๆแล้ว เธอทานมันในตอนเที่ยง ทำให้ร่างกายที่อบอุ่นของเธอสามารถย่อยผักเหล่านั้นได้ง่ายๆ เธอรู้อย่างแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่เธอควรจะทานอะไร และทำตามกฎของเธอเองอย่างเคร่งครัด

ในที่สุด หน้าที่อ้วนของเธอก็ดีขึ้น ด้วยการนวดอย่างระมัดระวัง และการทานยาจีน และเธอทำการนวดหน้าอย่างตั้งใจในระหว่างการล้างหน้า เพื่อกำจัดอาการบวมน้ำ เธอยังทำการตรวจสอบปริมาณน้ำที่เธอดื่มในแต่ละวัน "ผักทั้งหมด,​ซุป และน้ำที่ฉันดื่มในแต่ละวันนั่นมากพอ และฉันเพียงแค่ดื่มเพิ่มอีก 900 ซีซี เพื่อให้พอสำหรับปริมาณที่ต้องการ"

ChinaTimes