แฟนๆ ไต้หวันอวยพรวง Super Junior!

สิ่งที่พิเศษเกิดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม ด้วยจอยักษ์ที่หน้าห้างสรรพสินค้าในกรุงโซล บริเวณ Apgujeong แสดงข้อความจากแฟนๆ วง Super Junior หวังว่าไอดอลของพวกเขาจะประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในการกลับมา!

กิจกรรมพิเศษนี้ทำโดยแฟนๆ ของ Super Junior ที่ไต้หวัน โดยพวกเขาซื้อช่วงเวลาการขึ้นจอภาพนั้นกับทางห้างสรรพสินค้าในวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. และเขียนข้อความเป็นภาษาจีนว่า “今年五月! SJ 4輯大發! ซึ่งหมายความว่า พวกเขาหวังว่าความประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับอัลบั้มที่ 4 ของวง Super Junior ที่จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้

กิจกรรมที่ไม่ปกตินี้สร้างความสนใจให้กับชาวอินเทอร์เน็ทอย่างมากมายและสำหรับคนที่เดินอยู่บนท้องถนนอีกด้วย แฟนๆ ต่างสงสัยว่านี่จะเป็นจุดเริ่มอีกเทรนด์หนึ่งของแฟนๆ หรือไม่

ดองเฮ (Dong Hae) เผอิญผ่านไปที่บริเวณกิจกรรมพิเศษที่นั่นและได้ถ่ายภาพเพื่อเป็นความทรงจำและขอบคุณแฟนๆ สำหรับการให้การสนับสนุนพวกเขา

เขากล่าวว่า “ผมประหลาดใจจริงๆ และประทับใจกับกิจกรรมพิเศษนี้มากๆ และประทับใจในความรักของแฟนๆ และการทุ่มเทให้กับพวกเรา ผมรู้ว่าแฟนๆ คงคาดหวังเพลงที่ดีมากๆ จากพวกเราและพวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆ บนเวที”

วง Super Junior จะเริ่มเปิดตัวทีเซอร์ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ก่อนที่อัลบั้มของพวกเขาเปิดตัวในวันที่ 13 พฤษภาคมก่อนที่จะเริ่มการโปรโมทของพวกเขา