ตากล้องสิงคโปร์ปล่อยภาพ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เกือบเปลือยท่อนบน

ช่างภาพชาวสิงคโปร์ "เลสลี่ คี" (Leslie Kee) ผู้เคยลั่นชัตเตอร์ถ่ายภาพนักแสดงชื่อดังมาแล้วมากมาย เผยแพร่ผลงานในอดีต เป็นภาพของนางเอกชื่อดังชาวฮ่องกง "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ในภาพเกือบเปลือยหน้าอก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เลสลี่ คี ได้โพสต์ภาพของตัวเขา กับ จางป๋อจือ นางเอกชาวฮ่องกง ลงในเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งในภาพดังกล่าว จางป๋อจือ อยู่ในท่วงท่าและเครื่องแต่งกายสุดเซ็กซี่เป็นพิเศษ ซึ่งถ้าสังเกตจากทรงผม และการแต่งหน้าแล้ว ก็จะพบว่าภาพดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งจากผลงานเก่า ของช่างภาพชาวลอดช่องเมื่อหลายปีก่อน โดยน่าจะป็นภาพเบื้องหลังการทำงานอะไรทำนองนั้น

เลสลี่ คี ช่างภาพชื่อดังมีผลงานมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะภาพนู้ดดาราเอเชียเพื่อการกุศล ที่สร้างความฮือฮาเมื่อ 4 ปีก่อน โดยล่าสุดช่างภาพคนดังกำลังจะวางจำหน่าย อัลบั้มรวมภาพถ่ายชุดใหม่ของตัวเอง ซึ่งได้นักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมายมาเป็นแบบให้ อาทิ หยังอิง (Yang Ying), เฉินกว้านซี (Edison Chen), หยูเหวินเล่อ (Shawn Yue) เป็นต้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการหยิบรูปของ จางป๋อจือ ที่ถ่ายไปนานพอสมควรแล้ว มาเผยแพร่ในขณะที่ดาราสาวชาวฮ่องกงกำลังจะให้กำเนิดลูกคนที่สอง ดูจะเป็นเรื่องที่ทำให้เขาถูกวิจารณ์ว่า ทำอะไรผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย

Manager Online