แฟนๆ ไม่พอใจที่ไซท์นำภาพเฮริม (Hye Lim) ทับหน้าของซอนมิ (Sun Mi)?

เมื่อเร็วๆ นี้วง Wonder Girls ถูกเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคมโดยทางเวบไซท์ของอเมริกันคือ AOL แต่การแนะนำพวกเธอ ทาง AOL ตัดสินในเลือกใช้ภาพจาก Nobody และที่สร้างความฮือฮาคือการใช้ภาพของสมาชิกใหม่เฮริม (Hye Lim) ทับหน้าของซอนมิ (Sun Mi)

ความจริงคือพวกเธอไม่มีเวลาที่จะถ่ายภาพสำหรับการโปรโมท Nobody ใหม่ และการออกจากวงอย่างกระทันหันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเธอเดินทางกลับประเทศเกาหลี และสมาชิกใหม่เฮริมเริ่มเข้าวงตั้งแต่นั้นมา พวกเธอเดินทางกลับสหรัฐฯ ทันทีเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ที่เป็นภาษาอังกฤษ และอีกทั้งการโปรโมทที่ประเทศอื่นๆ เช่นจีนและสิงคโปร์ ฯลฯ

แต่แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพแสดงความคิดเห็นว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นเวบไซท์ของต่างประเทศ แต่ก็ยัง...” “ถึงแม้คุณจะไม่มีภาพใหม่ แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่ควรจะทำ” “พวกเธอเพิ่งเปิดตัวภาพใหม่ของอัลบั้มที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่ทำไม?” ฯลฯ

จากเรื่องนี้ทางตัวแทนของทาง JYP Ent กล่าวอย่างระวังว่า “นี่เกิดขึ้นเพราะว่าไม่มีเวลาที่พวกเธอจะมาถ่ายภาพสำหรับการโปรโมท Nobody ใหม่ และที่สหรัฐฯ พวกเธอกำลังจะถ่ายภาพด้วยกันเร็วๆ นี้สำหรับการโปรโมทใหม่ของพวกเธอ”

ระหว่างนี้วง Wonder Girls จะเปิดตัวอัลบั้มอเมริกันอัลบั้มแรกของพวกเธอ 2 Different Tears โดยเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 16พฤษภาคม