"เจย์ โจว" (Jay Chou) เป็นเจ้าชายแวมไพร์ใน MV ทุนสร้างระดับ 10 ล้านหยวน

หลังจากยุ่งอยู่กับวงการหนังอยู่นาน "เจย์ โจว" (Jay Chou) นักร้องหนุ่มอันดับ 1 แห่งไต้หวัน กลับมากับผลงานเพลงชุดใหม่ เป็นงานเพลงชุดแรกในรอบ 2 ปี พร้อมกับมิวสิควิดีโอทุ่มทุนสร้าง ชนิดขนหน้าแข้งไม่ร่วงเหมือนเดิม

ช่วง 1 - 2 ปีที่ผ่านมาหนุ่ม เจย์ โจวเจี๋ยหลุน ดูจะให้ความทุ่มเทไปกับงานแสดงในวงการภาพยนตร์เป็นหลัก นอกจากในไต้หวันแล้ว ล่าสุดเขายังข้ามฟากไปรับงานในฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งจะพูดถึงอัลบั้มชุดล่าสุดที่มีชื่อว่า Capricorn ก็ต้องย้อนหลังไปถึงในปี 2008 นั่นเลย แต่ตอนนี้นักร้องหนุ่มคนดังกลับมาอีกครั้ง กับผลงานเพลงชุดใหม่ The Era ที่ใกล้วางแผงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว

ไม่ใช่เพียงเพลงใหม่แกะกล่อง แต่งานมิวสิควิดีโอก็กลายเป็นจุดขายสำคัญของนักร้องหนุ่มวัย 31 ปีคนนี้มาตลอด โดยเฉพาะในเพลงจากงานชุดใหม่ ที่เขาเปลี่ยนตัวเองเป็นเจ้าชายแวมไพร์ในยุโรปยุคกลาง เป็นงานที่ว่ากันว่าใช้เงินถึงระดับ 10 ล้านหยวนเลยทีเดียว แค่เปียโนที่สลับคีย์ขาวและดำที่ใช้ประกอบฉาก ก็ใช้เงินระดับล้านหยวนแล้ว

"ปกติมนุษย์หมาป่าจะเปลี่ยนร่างเวลาเห็นพระจันทร์เต็มดวงใช่มั้ยครับ แต่ในมิวสิควิดีโอของผม แวมไพร์จะเปลี่ยนร่างด้วยเสียงเปียโน เพราะเสียงเหล่านั้น เข้าไปกำจัดความเป็นมนุษย์ในตัวของพวกเขาออกไป" หนุ่มนักร้องชื่อดังเผยถึงไอเดียแปลกๆ ตามสไตล์

The Era ผลงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งเป็นงานอัลบั้มชุดที่ 10 ของ เจย์ โจว มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พ.ค. นี้ แต่ล่าสุดมีประกาศการเลื่อนวันวางแผงออกไปเป็นวันที่ 18 พ.ค. ซึ่งความล่าช้าครั้งนี้ เกิดจากปัญหาที่มียอดสั่งจากจีนแผ่นดินใหญ่เข้ามาเป็นจำนวนมาก จนโรงงานไม่สามารถผลิตสินค้าได้ในจำนวน ที่ตลาดต้องการได้ในเวลาอันจำกัด

[HQ] 周杰倫 - 跨時代MV 附歌詞 120S 周杰伦 跨时代 两分 清晰版

Manager Online