"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse), "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ได้ลูกชายคนที่สองแล้ว

"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สองคนของเธอ และสามีนักแสดงหนุ่ม "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) แล้วในช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา

มีรายงานจากฮ่องกงว่า จางป๋อจือ นักแสดงสาววัย 31 ปีได้ให้กำเนิดลูกชายคนที่สอง ในเวลาประมาณ 2 ทุ่ม 45 นาทีของวันพุธที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา และหนูน้อยทายาทสองนักแสดงชื่อดังมีสุขภาพแข็งแรงดีทุกประการ และมีน้ำหนักแรกเกิดประมาณ 7 ปอนด์ 7 ออนซ์

เซียะถิงฟง เดินทางมาถึงโรงพยาบาลตั้งแต่ในวันที่ 11 พ.ค. แล้ว ซึ่งหลังมีข่าวว่าภรรยาคนสวยของเขาจะให้กำเนิดลูกชายคนที่สองภายในสัปดาห์นี้ นักข่าวจำนวนมากต่างเดินทางมาติดตามทำข่าว ทั้งที่บ้านของทั้งคู่ และที่โรงพยาบาล เป็นเวลาติดต่อกันหลายวัน มีข่าวว่านักแสดงหนุ่มลงทุนเลี้ยงทาร์ตไข่ ให้กับนักข่าวและช่างภาพจำนวนร่วม 100 ชีวิตที่คอยติดตามทำข่าวของเขา

คุณปู่ เซียะเสียน (Patrick Tse) พ่อของเซียะถิงฟง เป็นผู้ออกมาพูดถึงข่าวดีครั้งนี้เป็นคนแรก พร้อมกล่าวยืนยันว่าหลานชายสุขภาพแข็งแรงดี ขณะที่ฝ่ายคุณย่า ตีปอร่า (Deborah Dik) กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ขอบคุณทุกคนมากค่ะ ในตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ "

ซึ่งทั้งคุณปู่และคู่ย่านักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เดินทางไปเยี่ยมหลานคนใหม่ที่โรงพยาบาลทันที ทั้งสองยังกล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม แม้ทารกน้อยจะเป็นหลานชายคนที่สองแล้วก็ตาม คุณปู่เซียะเสียนยังพูดถึง ลูคัส หลานชายคนโตด้วยว่า ได้พบกับน้องชายคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จางป๋อจือ และเซียะถิงฟง อาจจะตั้งชื่อภาษาอังกฤษให้กับลูกว่า "โฟกัส" เพื่อให้คล้องกับ "ลูคัส" ลูกชายคนแรก ขณะที่ชื่อภาษาจีนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ชื่ออะไร

จางป๋อจือ และเซียะถิงฟง สองนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกงเข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเงียบๆ ในปี 2006 ก่อนที่จะมีทายาทคนแรกในปีต่อมา แม้ที่ผ่านมาชีวิตคู่ของทั้งสองจะต้องพบกับมรสุมลูกใหญ่ เมื่อฝ่ายหญิงต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงหนุ่ม เฉินกว้านซี (Edison Chen) เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน แต่ทั้ง จางป๋อจือ และเซียะถิงฟง ยังประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นเรื่องต่างๆ มาได้ จนกระทั่งมีพยานรักเป็นลูกชายคนที่สองในวันนี้

Manager Online