เปิดตัวละคร Calling For Love แสดงนำโดยไมค์ เฮอ (Mike He) และอาซา (Ah Sa)

ในการถ่ายทำละคร Calling For Love ของทาง CTS นักแสดงนำหญิงอาซา (Ah Sa / Charlene Choi) มีฉากจูบกันอย่างมากมายกับไมค์ เฮอ (Mike He) นักแสดงนำชายในละคร อาซายอมรับว่า ทักษะการจูบของไมค์นั่นทำให้เธอรู้สึกดีอย่างมาก และเธอเปิดเผยว่า "เธอเข้าสู่โลกของความรักอย่างรวดเร็ว"

Calling For Love จะออกอากาศในวันอาทิตย์นี้ แต่ดูเหมือนว่า อาซาต้องการจะหลบหน้าสื่อ เธอใช้การทำงานเป็นข้ออ้าง และไม่ต้องการที่จะเดินทางมาไต้หวันเพื่อโปรโมทละครเรื่องใหม่ของเธอ ทำให้โปรดิวเซอร์ Angie Chai ต้องรับหน้าแทน บทของอาซาในละครนั้นเป็นคนที่ใสซื่อมากๆ ทำให้เธอไม่ค่อยมีฉากเซ็กซี่อะไรมากนัก สไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นค่อนข้างโบราณอย่างมาก ถ้าเธอไม่ใส่ชุดพนักงานขับรถแท็กซี่แล้ว เสื้อผ้าของเธอก็จะเป็นอะไรที่มิดชิด ในตอนนั้น เธอไม่ได้ขออะไรมากนัก นอกจากต้องการให้มีช่างแต่งหน้าส่วนตัวของเธอเอง และเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการถ่ายทำฉากรัก

ก่อนหน้านี้ อาซามีฉากจูบกับหลิวเต๋อหัว (Andy Lau) ในละคร All About Love ซึ่งใช้เวลามากกว่า 10 วินาที เธอกล่าวว่า การจูบครั้งนั้นเป็นสิ่งที่เธอยากจะลืมได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเดินทางมาไต้หวันเพื่อร่วมงานกับไมค์ เธอรู้สึกว่า เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก เธอยอมรับว่า เธอรู้สึกดีอย่างมากในระหว่างการถ่ายทำกับเขา "ตาของเขานั้นสะกดใจอย่างมาก ในตอนแรก ฉันรู้สึกกลัวที่จะมองเขาไปในดวงตา ฉันกังวลเป็นอย่างมาก"

ในตอนนั้น ไมค์ไม่รู้ว่า ผู้หญิงที่เขาจูบนั้น จริงๆแล้ว เธอแต่งงานแล้ว และถือได้ว่า อาซาเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่แต่งงานแล้ว ที่มาร่วมงานกับไมค์ ไมค์เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า พวกเขาไปร้องเพลง KTV ด้วยกัน และทุกๆคนต่างก็จงใจเลือกเพลงของ เจิ้งจงจี (Ronald Cheng) อย่างไรก็ตาม พวกเขาถูกหยุดโดยอาซา ที่ค้านการเลือกนั้นอย่างหนัก

UDN