คังซองจิน (Kang Sung Jin) บอกว่าแทคยอน (Taecyeon) ไม่คล่องแคล่ว!

นักแสดงคังซองจิน (Kang Sung Jin) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ที่ไปร่วมในรายการ Happy Together 3 ของทางสถานี KBS2 ที่ออกอากาศในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คังซองอินนั้นร่วมในละครเรื่อง Cinderella’s Sister ที่มีแทคยอนแสดงด้วย และคังซองอินบอกว่า “แทคยอนนั้นเป็นคนที่มีหุ่นดี แต่เขาไม่คล่องแคล่ว” ในละครมีฉากที่เขาจะต้องเล่นจอกกุ (กีฬาเกาหลีที่เป็นการผสมผสานฟุตบอลและวอลเล่ย์บอลเข้าด้วยกัน) แต่เขาแสดงได้แย่กว่าที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีหุ่นที่ดีก็ตาม

คังซองจินกล่าวว่า “เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาเล่นจอกกุ แต่ผมไม่เคยเห็นใครเล่นได้แย่เท่ากับเขาเลย” จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM สนับสนุนคำกล่าวของคังซองจินว่า “แทคยอนบอกว่าเขาเป็นกัปตันทีมฟุตบอล แต่ผมก็ไม่เห็นเขาเล่นเก่งเลยครับ” ทำให้คำกล่าวมีน้ำหนักยิ่งขึ้น

ในทางตรงกันข้ามคังซองจินชมโดยกล่าวว่า “ผมชอบสมาชิกวง 2PM ทุกคนเลยครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นแฟนของแทคยอน การที่ได้เห็นเขาในตัวจริงของเขานั้น เขาเป็นคนที่เรียบร้อยมากๆ และการแสดงออกทางสีหน้าของเขานั้นดีมาก” แต่เมื่อพิธีกรยูแจซอค (Yoo Jae Suk) ถามเขาว่าขอให้เขาร้องเพลงประโยคหนึ่งให้ฟังดู เขาหัวเราะอย่างตื่นเต้น

ในวันนี้มีแขกที่มาร่วมรายการคือเรน (Rain), ลีฮโยริ (Lee Hyori), คูฮาร่า (Goo Hara) จากวง Kara, ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ, ลีซองเจ (Lee Sung Jay), คังซองจิน (Kang Sung Jin), นิชคุณ (Nichkhun) และจุนโฮ (Junho) จากวง 2PM