วง Super Junior จัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ!

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าวงยอดนิยม Super Junior ไม่นานมานี้เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา BONAMANA ซึ่งพวกเขาได้ขึ้นชาร์ตก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับอัลบั้มนี้ ยอดจำหน่ายถึง 100,000 ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 8 วัน และเกือบ 200,000 สำหรับยอดพรีออร์เดอร์ ซึ่งเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์มาก นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยมีแขกรับเชิญพิเศษจริงๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคังอิน (Kang In)

แฟนๆ ที่น่ารักของพวกเขาชาว E.L.F. ต่างก็อดรนทนไม่ไหวสำหรับการแจกลายเซ็นอัลบั้ม ดังนั้นนี่ถือว่าเป็นโอกาสที่โชคดีสำหรับชาว E.L.F. โดยเฉพาะแฟนๆ ที่เกาหลี วง Super Junior จะมีจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น.และ 19.00 น.

กิจกรรมแรกจะจัดขึ้นที่ Hottracks พร้อมกับสมาชิก 4 คนคือ คยูฮยอน (Kyu Hyun), เรวูค (Ryeo Wook), ดองเฮ (Dong Hae) และซีวอน (Si Won) ซึ่งแฟนๆ ผู้โชคดีเพียง 160 คนที่จะสามารถเข้าร่วมการแจกลายเซ็นในกิจกรรมแรกนี้

ในขณะที่กิจกรรมที่ 2 จะจัดที่ Synarra Record เวลา 19.00 น. โดยจะมีแฟนๆ ผู้โชคดีเพียง 200 คนที่จะได้มาร่วมรับแจกลายเซ็นนี้ และจะมีสมาชิกเพียง 4 คนเช่นเดิมคือ คยูฮยอน (Kyu Hyun), เรวูค (Ryeo Wook), ดองเฮ (Dong Hae) และซีวอน (Si Won)