ท็อป (T.O.P) หนีไปเที่ยวสวนสนุกบ้าง!

นักร้องและนักแสดงเกาหลีชอยซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อท็อป (T.O.P) ที่เป็นไอดอลจากวง Big Bang กล่าวว่าบางครั้งเขาไปเที่ยวสวนสนุกกับเพื่อนๆ ในวงของเขาด้วยการสวมหน้ากาก

โดยกล่าวที่งานสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Into Fire ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่ Lotte World Garden Stage ที่กรุงโซล โดยที่ท็อปกล่าวว่า “เมื่อเวลาที่ผมอยู่ในช่วงที่แบบว่าอึดอัดทำนองว่าหายใจไม่ออก ผมจะไปเที่ยวสวนสนุกเพื่อจะได้มีเวลาที่ดีๆ โดยที่ไม่ให้ใครรู้ คนจะจำผมไม่ได้ เพราะว่าผมจะสวมหน้ากากเวลาที่ผมไป”

นักแสดงคิมซึงวู (Kim Seung Woo) ที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ อธิบายถึงท็อปที่เป็นศิลปินรุ่นน้องว่า “เขาเป็นคนที่ซีเรียสมาก ซึ่งไม่เหมือนคนหนุ่มปัจจุบันนี้ ไม่ได้เป็นอย่างที่คาดไว้เลย”

ผู้กำกับลีแจฮัน (Lee Jae Han) ชื่นชมยกย่องท็อปอีกด้วยและการแสดงของเขาดีมาก ด้วยการกล่าวว่า “ประหลาดใจมากที่เห็นฉากที่ท็อปร้องไห้อย่างหนัก และจมูกของเขามีน้ำมูกไหลออกมาขณะที่เฝ้าดูเพื่อนทหารตาย”

เมื่อถามว่าใครสามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้มากที่สุดในทีมงานนักแสดงด้วยกัน นักแสดงระดับคลื่นลูกใหม่เกาหลีควอนซังวู (Kwon Sang Woo) ชี้ไปที่ท็อปและบอกว่า “เขาดื่มเก่งที่สุดเลย เขาไม่ยอมปล่อยผมไปนอน ด้วยการบอกว่าเขาอยากได้ยินเรื่องของผมอีก”

โดยท็อปกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากตอนที่อยู่กันที่ Hap Cheon ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ กับคนที่อายุมากกว่าและฟังเรื่องราวของพวกเขา” “มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่ได้ฟังคำแนะนำของพวกเขาและเรียนรู้จากพวกเขา”

ซึ่งท็อปอายุ 22 ปีเข้าวงการด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Big Bang และได้กลายมาเป็นไอดอลยอดนิยมในระยะเวลาสั้นๆ และถูกพิจารณาว่าเป็นศิลปินอายุน้อยที่ยิ่งใหญ่ของเกาหลี

เขายังผันผวนมาทำงานด้านการแสดง ปรากฎตามละครทีวีต่างๆ เช่น I Am Sam ในปี 2007 ของทางสถานี KBS2 และเมื่อปีที่แล้วที่รับบทแสดงยอดนิยมในละครเรื่องดัง IRIS คู่กับนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และคิมแตฮี (Kim Tae Hee)

ภาพยนตร์เรื่อง Into Fire จะออกฉายที่โรงภาพยนตร์เกาหลีรอบแรกในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นเรื่องของสงครามที่มาจากเรื่องจริงของนักเรียนทหาร 71 คนที่ต่อสู้ในระหว่างสงครามเกาหลี