ลีมินโฮ (Lee Min Ho) จะจัดงานแฟนมีทติ้งมิถุนายนนี้

ทางตัวแทน Starhaus Entertainment ในวันพฤหัสบดีนี้แจงว่านักแสดงเกาหลีลีมินโฮ (Lee Min Ho) จะจัดงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

ทาง Starhaus ประกาศผ่านทางสื่อว่า นักแสดงลีมินโฮจะพบกับแฟนๆ ของเขาที่งานกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า 2010 The Special Day with Minoz ที่จัดขึ้นที่ Grand Peace Palace ที่อยู่ที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee ในเดือนมิถุนายนนี้

กิจกรรมนี้จะมีแฟนๆ 4,500 คนจากทั้งประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ มาร่วมกันฉลองครบรอบวันเกิดของลีมินโฮในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ และเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปีสำหรับแฟนคลับของเขา

ลีมินโฮทำให้มีคนต่างอยากมาร่วมงานแฟนมีทติ้งที่กำลังจะจัดขึ้นหลังจากที่เขามีข้อความที่หน้าเวบไซท์ทางการของเขาในวันสุดท้ายของละครเรื่อง Personal Taste ออกอากาศว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกคุณได้ทำให้และผมหวังว่าพวกเราจะมีช่วงเวลาที่ดีๆ ด้วยกันที่งานแฟนมีทติ้งของผม”

บัตรสำหรับงานแฟนมีทติ้งของเขา 2,500 คนเมื่อปีที่แล้วถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 1 นาทีหลังจากที่เปิดจำหน่าย ซีลิบิตี้เกาหลีคิมซูโร (Kim Su Ro), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมคิบัง (Kim Ki Bang), K.Will, ปาร์คโบยัง (Park Bo Young) และไอดอลวง T-Max จะมาเป็นแขกพิเศษในงานนี้

บัตรของงานแฟนมีทติ้งล่าสุดของลีมินโฮนี้จะเริ่มรับจองทางออนไลน์ที่ไซท์ Auction วันนี้ เวลา 17.00 น.

ลีมินโฮอายุ 22 ปีที่กำลังโด่งดังที่ประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียด้วยการเป็นนักแสดงนำในละครเรื่อง Boys Over Flowers ของทางสถานี KBS

ในละครเรื่อง Personal Taste ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันพฤหัสบดี เขาแสดงเป็นผู้ชายที่แกล้งทำเป็นเกย์เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดเป็นรูมเมทกับนักแสดงหญิงซอนเยจิน (Son Ye Jin)