กาอิน (Ga In) จะไปร่วมในรายการ Family Outing 2!

คู่รัก Adam กลายมาเป็นคู่ยอดนิยม ซึ่งขยายไปตามรายการโชว์ต่างๆ

โจควอน (Jo Kwon) ที่เป็นสมาชิกคนหนึ่งในรายการ Family Outing 2 จะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับภรรยาของเขาในรายการ คือ กาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girl จะไปเป็นแขกรับเชิญ

ในวันที่ 31 พฤษภาคมถึงวันที่ 1 มิถุนายน เธอจะร่วมเป็น “เพื่อนสนิท” ในตอนพิเศษ และจะเดินทางไป Choong Bok ที่ Dan Yang ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งสถานที่ๆ สวยงามด้วยธรรมชาติของเกาหลี

กาอินเคยเป็นหนึ่งของแขกรับเชิญในซีซั่นแรกไปแล้ว แต่นี้จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะมาร่วมในรายการโดยไม่มีสมาชิกในวงของเธอมาด้วย

หลายต่อหลายคนเชื่อว่าจะต้องมีปัญหาในการที่โจควอนและกาอินมาร่วมงานกัน เนื่องจากรายการ We Got Married และรายการ Family Outing 2 นั้นเป็นของคนละสถานีกัน

ตัวแทนของทางสถานี SBS กล่าวว่า “กาอินจะร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Family Outing ในการบันทึกโจควอนและกาอินจะมีอิมเมจของเพื่อนสนิทมากกว่าการเป็นคู่รักกัน อย่างไรก็ตามพวกเราจะไม่กำจัดอิมเมจของคู่รักไป แต่จะเป็นการเพียงการเรียบง่าย เพราะว่ามันเป็นที่นิยมมากเกินอยู่แล้ว พวกเราไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด”

แขกคนอื่นๆ ในรายการจะมี Nicole จากวง Kara, ชินฮยอนจอง (Shin Hyun Jun), กงฮยอนจิน (Gong Hyun Jin), แทจินอา (Tae Jin Ah) และจางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และมีอีกหลายคนที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ