ท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “ผมจะแต่งงานตอนที่ผมอายุมากกว่า 40 ปี”

หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในฐานะนักแสดงชาย ท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang กล่าวว่า “ผมจะแต่งงานตอนที่ผมอายุมากกว่า 40 ปี”

ในการสัมภาษณ์กับทาง NewSen ท็อปแบ่งปันความคิดว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขาและเพื่อนนักแสดงของเขาที่แสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง Into the Fire โดยที่ชาซึงวอน (Cha Seung Won), คิมซึงวู (Kim Seung Woo) และควอนซังวู (Kwon Sang Woo) โดยที่ท็อปเป็นเพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้แต่งงานในกลุ่มผู้ชายเหล่านั้น และเขากล่าวว่า “ผมเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับความเป็นผู้ใหญ่ของพวกพี่ๆ เขา ผมมักจะรู้สึกสบายๆ ในกลุ่มพี่ๆ เขา เมื่อพวกเราออกมาทานอาหารหรือไปดื่มกันระหว่างในช่วงที่ถ่ายภาพยนตร์ ตั้งแต่ที่การถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสิ้นลง คนที่อยู่รอบข้างผมบอกผมกันว่า ผมกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มั่นคงมากขึ้น ผมได้รับแรงจูงใจจากพี่ๆ ของผม ผมกำลังเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และทุกๆ สิ่งที่อยู่ในตัวของหัวของผมดูเหมือนสับสนปนเปกันไป แต่หลังจากที่ได้เป็นคนหนึ่งที่ได้เห็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบหลายๆ คน ผมรู้สึกว่าผมอยากจะเป็นแบบพวกพี่ๆ เขา”

ควอนซังวูกล่าวว่า “เขาบอกผมว่า เขาจะแต่งงานเมื่อเขาอายุ 40 ปีขึ้นไป ท็อปอาจจะเป็นพี่ชายตัวจริงสำหรับสมาชิกวง Big Bang แต่มันก็ยังชัดเจนจริงๆ ว่าเขายังเด็ก เขาเป็นหนุ่มอายุน้อยที่น่ารักของทีมพวกเรา”

ท็อปดูเหมือนราวกับว่า เขาอยากแต่งงานเมื่อความรู้สึกจริงๆ ของเขาว่าเขาพร้อม ไม่ว่าเขาจะอายุ 40 ปีหรือไม่ แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษ