อึนฮยอค (Eun Hyuk) ที่กลายเป็นเหยื่อคนที่ 3 ในเกมเล่นน้ำ

ที่ผ่านมาดองเฮ (Dong Hae), ชินดง (Shin Dong) จากวง Super Junior เป็นเหยื่อไปแล้ว ตอนนี้ถึงคราวอึนฮยอค (Eun Hyuk) ที่กลายเป็นเหยื่อในเกมเล่นน้ำคนล่าสุด

โดยที่เกมตอนแรกเริ่มในระดับปานกลางด้วยการใช้น้ำขวด และได้เปลี่ยนมาเป็นขนาดมาก อึนฮยอคผู้น่าสงสารถูกสาดน้ำด้วยทั้งถัง

อย่างไรก็ตามความร้ายการในตัวพวกเขาที่เล่นแปลกๆ ใส่กัน ฮีชอล (Hee Chul) นั้นค่อนข้างระมัดระวังด้วยการเอามือถือของอึนฮยอคออกก่อนที่จะจู่โจมเขาด้วยน้ำ โดยที่การสนทนาบน Twitter ของพวกเขาเป็นในลักษณะ

ฮีชอล: สำหรับเกมนี้ คนที่เทน้ำคือคนที่บริสุทธิ์ ขณะที่คนนอนนั้นคือคนไม่ดี คิคิ พวกเราปล่อยไป ทั้งๆ ที่นายไม่ได้บอกว่ารู้สึกสดชื่นก็ตาม นายจะประสบปัญหาหนักกว่านี้ ถ้าเป็นทีมอื่นจู่โจมนาย คิคิ ทำความสะอาดห้องหลังเวที มันเรื่องเล็ก

อึนฮยอค: คนจู่โจมต้องทำความสะอาด...คิคิคิ น่าเหนื่อยสำหรับจะต้องทำความสะอาดทั้งโซฟาและพื้นㅜ ㅜ ทั้งห้องทำให้สะอาด คิคิ คิคิคิ อึก ทำไมผมถึงหลับอีกครั้งไปได้? ทำไม? ทำไมผมถึงไม่รู้? อา น่าหงุดหงิด ㅜㅜㅜㅜ ผมคงจะพูดออกมาได้ว่า ผมรู้สึกสดชื่น...ขอโทษ คิคิคิคิ ผมรู้สึกสดชื่น!!!

พวกเราคือวง Super Junior!!!!

ชินดง : ผลงานชิ้นเอกที่ในที่สุดก็ปรากฎออกมา!!!! คลิปที่ใหม่ๆ!!! ทุกคนรู้สึกร้อนใช่มั้ย!!!????

ดองเฮ : อึนฮยอคกิของพวกเราถูกจับได้ ฮิฮิฮิฮิ นี่ดีที่สุดเลย อึนฮยอค พวกเราคืออะไร?? ฮิฮิฮิ พวกเราคือวง Super Junior!! ผมรักคุณ ฮิฮิ

ฮีชอล : ไม่มีแม้กระทั่งสักคำที่จำเป็น คิคิคิ ผมเป็นราชาที่มีมารยาทสำหรับการเอามือถือของเขาออก คิคิคิ ตอนนี้ตาของผมแล้ว...คิคิ

ซองมิน : อึนฮยอค..ลืมไปแล้วหรือไงหลังจากที่ความพยายามแรกของพวกเราประสบความล้มเหลว? คิคิ ภาพใหญ่ได้ออกมาในที่สุด! ฮ่าฮ่า...ขอโทษที ฉันรักนาย ^^