สาวๆ f(x) เคือง โดนเมาท์ไปทำศัลยกรรม

กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง f(x) เปิดปากพูดเรื่องศัลยกรรม หลังโดนเมาท์หนักว่าไปนอนใต้มีดหมอให้กรีดตา ทำปาก ก่อนจะบอกเริ่มยอมรับได้ เพราะมองในแง่ดีว่าสวยธรรมชาติจนเหมือนศัลยกรรม

สาว ลูนา (Luna) จากวง f(x) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับทาง MyDaily เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า "มีความลือออกมามากมายเกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมพลาสติกตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวในฐานะนักร้อง มันแย่จริงๆ"

ทางด้านสาวซอลลี (Sulli) ได้อธิบายถึงเรื่องข่าวศัลยกรรมทั้งหมดว่า "เราได้ยินข่าวลือเรื่องนี้มามาก มีที่บอกว่าฉันไปนอนใต้มีดหมอเพื่อทำตาสองชั้นด้วย พอเมื่อไหร่ที่ฉันลืมตาทำตาโตมันจะเห็นชั้นตาหนา แต่พอไม่ได้ให้ความสนใจกับอะไรชั้นตามันก็จะหายไป คนก็คงสงสัยกับเรื่องนี้มากเหมือนกัน"

"มีคนบอกว่าฉันไปทำโบท็อกซ์ฉีดริมฝีปากมาด้วย แรกๆฉันรู้สึกไม่ดีเลย ฉันเคยถามตัวเองว่าต้องเข้าใจเรื่องข่าวลือพวกนี้ด้วยเหรอ? แต่คนรอบข้างฉันบอกฉันว่าที่คนเขาพูดแบบนั้นกันเป็นเพราะตาของฉันสวยเหมือนคนที่ไปทำศัลยกรรมมา และนั่นก็ทำให้ฉันเริ่มเข้าใจ ว่าอ๋อเป็นแบบนี้นี่เองแล้วฉันก็เริ่มชอบข่าวลือพวกนั้นแล้ว"

ทางด้านแอมเบอร์ (Amber) สาวบุคลิกทอมบอยสุดห้าวของวงก็ออกมาเผยด้วยว่า แฟนเพลงเคยสงสัยว่าเธอเป็นผู้ชายหรือเปล่าด้วยซ้ำ "มีคนสงสัยเยอะเหมือนกันว่าฉันเป็นผู้ชายจริงๆหรือเปล่า" ซอลลีรีบบอกทันทีว่าควรมองมุมกลับเพื่อความสบายใจ "นั่นไม่ใช่ความเห็นที่ไม่ดีนะ พวกเขาหมายความว่าเธอดูเจ๋งดีไม่ใช่เหรอ? แอมเบอร์ไม่ควรมองไปในทางที่ไม่ดีนะ"

สาวแอมเบอร์ สุดห้าวจึงกล่าวแบบทำใจได้แล้วว่า "ฉันเคยคิดว่าไม่ดี ตอนอยู่ที่อเมริกา มีอยู่ครั้งหนึ่งพอฉันไปเข้าห้องน้ำ พวกป้าๆก็บอกฉันว่า ไปเข้าฝั่งตรงข้ามโน่น ฉันก็รู้ว่าผู้คนไม่ได้หมายถึงในทางไม่ดี ตอนนี้ฉันเริ่มรับมันได้แล้วล่ะ"

Manager Online