"ยูอี (UEE) - After School" โดนแซวปล่อยตัวจนมีพุง

"ยูอี" (UEE) แห่งเกิร์ลกรุป "After School" ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวหุ่นดีอีกคนของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กลับต้องมาถูกวิจารณ์ในเรื่องอันแสนสมบูรณ์แบบของเธอเสียแล้ว เมื่อพักหลังเริ่มมีคนรู้สึกว่า สาววัย 22 ปี เริ่มดูอวบอิ่มจนเกินพอดี โดยเฉพาะภาพล่าสุดที่เผยให้เห็นถึงพุงน้อยๆ ที่ยืนออกมาเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ คนอื่นในวง

Allkpop ได้เผยให้เห็นถึงภาพของสาว ยูอี ระหว่างการโปรโมตมินิอัลบั้ม Bang! ผลงานชุดล่าสุดของเธอ และเพื่อนวง After School ซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงกันอยู่พอสมควรในหมู่ชาวเกาหลี และแฟนๆ ของกลุ่มเกิร์ลแบนด์วงนี้ ถึงรูปร่างที่ดูเปลี่ยนไปของไอดอลสาวคนดัง

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์แฟนคลับของ After Shool ซึ่งกลายเป็นที่ตกใจ และผิดหวังของแฟนคลับหลายๆ คน ที่ได้เห็นว่านักร้องสาวในดวงใจ ไม่สามารถรักษารูปร่าง และควบคุมน้ำหนักของตัวเองไว้ได้อย่างเดิมเสียแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยยังเชื่อว่า รูปพวกนี้เกิดจากการแต่งภาพ เพื่อเป็นการใส่ร้าย และน่าจะเป็นฝีมือของพวกแอนตี้แฟนอีกตามเคย

ขณะนี้ ยูอี กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Birdie Buddy ซึ่งทีมงานในกองถ่ายก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่า "ระหว่างการถ่ายทำ นักแสดงในเรื่องต้องมีการฟิตซ้อม เพื่อการสวมบทบาท นักกีฬากอล์ฟดูสมจริงสมจัง ยูอี เองก็ทุ่มเทในเรื่องนี้มากเช่นเดียวกัน ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ เธออาจจะมีน้ำหนักเกินแค่นิดหน่อยเท่านั้นเอง"

Manager Online