ลีดองกัน (Lee Dong Gun) เข้ารับราชการทหาร!

นักแสดงชายลีดองกัน (Lee Dong Gun) อายุ 29 ปีที่มีหมายเรียกให้เข้าไปรับราชการทหารในวันที่ 15 มิถุนายน ขณะที่เขาได้รับการฝึกขั้นพื้นฐานก่อน 5 สัปดาห์ภายใต้กลุ่มสนับสนุนที่ Chun Cheon 102 สำหรับการคัดเลือก หลังจากนั้นเขาจะถูกจัดคัดเลือกว่าให้ไปเข้าที่หน่วยสังกัดไหนที่เขาจะเข้าไปรับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 2 ปีที่เป็นทหาร

ทางตัวแทนที่ใกล้ชิดกล่าวเมื่อวานนี้ว่า “ลีดองกันยกเลิกกิจกรรมงานของเขาก่อนที่จะโดยหมายเรียกและได้เตรียมตัวสำหรับที่จะเข้ากองทัพ เขากำลังจะเข้าไปทีหลังคนส่วนใหญ่ ดังนั้นเขาจะบอกเฉพาะคนที่สนิทเท่านั้น เพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดอึกทึกโครมคราม”

ลีดองกันแสดงความคิดเห็นว่า “ผมขอโทษที่ประกาศออกมาช้า แต่ผมไม่อยากจะทำให้เกิดเป็นเรื่องใหญ่โตเกี่ยวกับหมายเรียกของผม ผมใช้ช่วงวันท้ายๆ ของผมกับครอบครัวของผม และเมื่อคืนกับเพื่อนๆ ของผม ผมจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ผมหวังว่าแฟนๆ สามารถรอในการกลับมาของผมอีก 2 ปีข้างหน้า”

ลีดองกันได้ขอเลื่อนหมายเรียกจากเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เนื่องจากปัญหาทางสุขภาพของเขา ซึ่งผลงานละครเรื่องสุดท้ายของเขาคือ When It’s At Night ในปี 2008 คู่กับคิมซอนอา (Kim Sun Ah)