สรุปการเดินทางของวง 2PM ที่สหรัฐฯ

วง 2PM เดินทางกลับไปที่ประเทศเกาหลีแล้ว หลังจากที่พวกเขาเดินทางไปร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับวง Wonder Girls ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Wonder World Tour แฟนๆ เริ่มเห็นตั้งแต่ภาพของนิชคุณ (Nichkhun) ที่เดินทางไปถึงวอชิงตัน ดี.ซี และเขาแนะนำภรรยาของเขา และแทคยอน (Taecyeon) เริ่มเปิดหน้าของเขาที่ Twitter เพื่อสนับสนุนทีมชาติเกาหลีในระหว่างที่เขาอยู่ที่ลอสแอนเจอลิส และทำเหมือนช่างภาพที่ซานฟรานซิสโก และในที่สุดก็มีสรุปของการทัวร์ครั้งนี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมทสำหรับอัลบั้ม Without You ของพวกเขา ทัวร์ครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก หลายคนคงไม่คิดว่าครั้งนี้เป็นการท่องเที่ยว เพราะพวกเขาแสดง 9 คอนเสิร์ตภายใน 10 วันและเป็น 9 การแสดงสำหรับ 9 เมืองภายในสหรัฐฯ อีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าวง 2PM จะมีความสุขในช่วงเวลาที่อยู่ที่สหรัฐฯ

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงไม่กี่วันที่พวกเขาเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM ยังคงอัพโหลดภาพของช่วงเวลาของพวกเขาที่ซานฟรานซิสโก ดังนั้นจึงมีการรวบรวมภาพปัจจุบันและที่เคยเห็นกันมาก่อนแล้วมารวมไว้ด้วยกัน

สมาชิกทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้มในภาพที่พวกเขาถ่ายกันที่ท้องถนน ที่สวนสาธารณ และที่อื่นๆ ที่พวกเขาเต็มไปด้วยการท่องเที่ยวแบบอิสระ นี่อาจจะเป็นเพราะว่าพวกเขาสามารถปลดปล่อยความเครียดที่พวกเขามีระหว่างตารางงานที่ยุ่งมาก