งานแฟนมีทติ้งของลีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่มีเพื่อนๆ มาร่วมบนเวที

ในวันที่ 20 มิถุนายนนักแสดงยอดนิยมลีมินโฮ (Lee Min Ho) จัดงานมีทติ้งกับแฟนๆ MInoz โดยจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย Kyung Hee กรุงโซล

กิจกรรมนี้ใช้ชื่อว่า 2010, The Special Day with Minoz – One Special Day with Minho” โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น.ที่เวลาประเทศเกาหลี

นักแสดงตลกยูนฮยอนบิน (Yoon Hyun Bin) ที่นิยมในบทหวังบิโฮ (Wang Bi Ho) มาเป็นพิธีกรสำหรับกิจกรรมนี้ และยังมีซีลิบิตี้อีกมากมายมาร่วมกันบนเวทีแสดงกับลีมินโฮในกิจกรรมนี้ เช่นวง 2AM และ See Ya และเพื่อนสนิทอย่างคิมบอม (Kim Bum) และจองอิลวู (Jung Il Woo) มาร่วมในงานแฟนมีทติ้งนี้ด้วยมาร่วมในฐานะเพื่อนสนิทฉลองวันเกิดล่วงหน้าแทนวันที่ 22 มิถุนายน โดยที่ลีมินโฮยังมีแขกเซอร์ไพร์สพิเศษโจเฉิง (Joe Cheng) ที่นำของขวัญวันเกิดมาให้เขาในงานนี้ด้วย

ซึ่งงานแฟนมีทติ้งอีกครั้งที่จะจัดในวันที่ 28 สิงหาคม ภายใต้ธีม Pink Play Concert ที่โรงแรม Sheraton Walker Hill River Park ที่ Gwang Jang Dong กรุงโซล

ก่อนจะเริ่มงานแฟนมีทติ้ง ลีมินโฮมีจัดงานแถลงข่าวที่เขาพูดถึงของขวัญที่มีค่ากับความทรงจำที่สุด “ของขวัญวันเกิดที่มีคุณค่ากับความทรงจำที่สุดคือ ทีวี และระบบเครื่องเสียงที่บ้านที่ได้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังใช้อยู่ แฟนๆ ของผมเข้าใจผมดีจริงๆ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ปหรือแหวน ผมได้มากทีเดียว หลังจากเลี้ยงสุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัว ผมก็ได้ของขวัญสำหรับสุนัขด้วย ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ”

เมื่อถามว่าของขวัญที่เขาอยากได้ในปีนี้ เขากล่าวว่า “แฟนสาวสักคนหนึ่ง? ผมอยากจะไปเที่ยวและไม่จำเป็นว่าต้องเป็นต่างประเทศ ผมอยากปีนเขาและถ้ามีใครสักคนสนใจเหมือนผม ก็น่าจะดี”