สมาชิกวง Super Junior เปิดใจเกี่ยวกับความคิดและความกังวล?

ในสัปดาห์นี้ที่รายการ 음악여행 라라라 หรือ Music Journey - Travel LALALA สมาชิกวง Super Junior วางแผนที่จะบอกทุกคนเกี่ยวกับความคิด และความกังวลว่าไอดอลกลุ่มควรจะอยู่ด้วยอย่างไร และนอกจากนั้นพวกเขาจะบอกเล่าความคิดจากใจจริง และความกังวลจริงๆ ที่เกี่ยวข้องกับเพลง

เนื่องจากที่วง Super Junior เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นศิลปินไอดอล ถึงแม้ว่าสมาชิกเองจะรู้สึกสงสารตัวพวกเขาเองที่จะแสดงออกมาว่า พวกเขาไม่ได้มีข้อกังวลอะไรเกี่ยวกับวงการเพลง พวกเขาแสดงออกมาว่า พวกเขาพยายามอย่างหนักและทำอย่างดีที่สุดที่พวกเขาทำได้เพื่อให้ดูเป็นผู้ใหญ่ในวงการเพลง ด้วยการตั้งใจทำงานอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พวกเขาเลือกสรรขึ้นมา หรือการแต่งเพลง

นอกจากนั้นแล้วคยูฮยอน (Kyu Hyun) บอกวิธีที่จะทำให้เป็นผู้มีชื่อเสียงที่ยาวนานของการเป็นนักร้องไอดอลว่า จะต้องลองสิ่งใหม่ๆ เสมอและพยายามที่จะพัฒนาตัวเองอีกด้วย เขายังทำให้ที่สตูดิโอหัวเราะกันออกมาเสียงดังด้วยว่า เขากำลังตั้งใจออกกำลังกายอย่างหนักในตอนนี้ เพราะว่ารุ่นน้องของเขาที่ต่างก็มาโด่งดังกันอย่างรวดเร็ว อีกทั้งดองเฮ (Dong Hae) เปิดเผยว่าเขาอยากมีใครสักคนเป็นแฟน ส่วนซองมิน (Sung Min) อยากจะประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดงละครเพลงเวที

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 00.35 น.