ฮันเกิง (Han Geng) จ่ายเงินชดเชย 2 พันล้านวอน?

ข่าวรายงานโดย Yangtse News ในวันที่ 22 มิถุนายน

เมื่อเร็วๆ นี้ที่ทาง SM Entertainment กล่าวว่า สัญญาของฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) นั้นยังไม่ได้ถูกยกเลิก ฮันเกิงยอมรับในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ กล่าวว่าสัญญาจะต้องถูกยกเลิก ทัศนคติของทั้ง 2 ต่างเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่มแรงกดดันความเครียดมากยิ่งขึ้น คนที่เข้าใจสถานการณ์กล่าวว่า ถ้าฮันเกิงสิ้นสุดสัญญากับทาง SME เขาจะต้องจ่ายเงิน 2 พันล้านวอนสำหรับเงินชดเชย

จากแหล่งข้อมูลที่กล่าวว่า ถ้าฮันเกิงทำงานให้กับบริษัทอื่น เขาจะต้องจ่าย 3 เท่าของเงินที่ทาง SME ใช้ในช่วงเวลาที่เขาเทรนด์ฮันเกิง และ 2 เท่าของเงินที่จะต้องสูญเสียในเวลาที่เขาออกไป ฮันเกิงเซ็นสัญญากับทาง SME ในปี 2001 และผ่านเวลามาถึง 9 ปีแล้วในตอนนี้ และเหลือเวลาอีก 5 ปีสัญญาจึงจะหมดอายุ ความนิยมในตัวฮันเกิงกำลังมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ตลาดจีนในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ทาง SME จัดการแสดงต่างๆ มากมายและตารางงานสำหรับเขาเช่นเดียวกับวง Super Junior และค่าใช้จ่ายในตอนนี้จะต้องคิดเอาที่ฮันเกิง นั่นคือสาเหตุว่าทำไมฮันเกิงต้องจ่ายค่าชดเชยถึง 2 พันล้านวอน ถ้าเขาอยากยกเลิกสัญญา

ถึงแม้ว่าคดีกับทาง SME ยังคงอยู่ในศาล ฮันเกิงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศจีนบ่อยๆ และเขายังร้องเพลงโปรโมทกีฬาเอเชี่ยนเกมส์อีกด้วย จากข่าววงในค่ายร้องเพลงที่ฮันเกิงรับนั้นไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ อาจจะเกินเลข 7 หลัก และผู้คนยังกล่าวอีกด้วยว่า เพราะว่าฮันเกิงทราบดีว่าเขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนมากให้กับทาง SME นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงขอราคาสูงทุกครั้งที่เขาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อนำไปจ่ายหนี้ให้กับทาง SME