ฮันคยอง (Han Kyung) อธิบายเกี่ยวกับข่าวลือเงินชดเชย

นักร้องฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) ออกมาร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการหลังจากที่เขาฟ้องร้องศาลเกี่ยวกับทาง SM Entertainment และเขายังเปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมของเขาที่กำลังจะมีขึ้น

ในวันที่ 22 มิถุนายนฮันคยองจัดงานแถลงข่าวที่ Great Wall Mutianyu กับสื่อจีน และทนายของเขามาร่วมด้วย เขาพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวที่เขาจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ และเรื่องการฟ้องร้องศาลกับทาง SM โดยที่ฮันคยองเปิดเผยว่า “หลังจากวันนี้ ผมจะเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ”

นอกจากนั้นแล้วเขายังเปิดเผยว่า ในวันที่ 17 และ 18 กรกฎาคม ผมจะจัดคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ของผมสามารถจะได้ชมผลงานอัลบั้มเดี่ยวของผมที่ชื่อว่า 庚心 ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน ทนายของเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ถึงแม้ว่าการฟ้องร้องศาลกับทาง SM ยังคงดำเนินเรื่องกันอยู่ ฮันคยองยังสามารถเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาได้ และยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างถูกกฎหมาย”

หลังจากที่ฮันคยองเริ่มฟ้องร้องศาลเกี่ยวกับทาง SM ให้ยกเลิกสัญญาของเขา มีข่าวลือต่างๆ ออกมามากมาย อย่างเช่น มีใครบางคนกำลังช่วยเหลือฮันคยองอยู่เบื้องหลัง และ เขาเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกของวง 8 คนแล้ว ซึ่งในงานแถลงข่าวนี้เขาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับตัวเขา

ฮันคยองกล่าวว่า “ข่าวลือของผมที่พยายามจะรวมจำนวนเงินให้ได้ 2 พันล้านวอนเพื่อจ่ายเงินค่าชดเชยสำหรับการยกเลิกสัญญานั้นไม่เป็นเรื่องจริง” เขาอธิบายว่า “ถ้าผมชนะคดีกับทาง SM ผมไม่ต้องจ่ายแม้เพียงสตางค์เดียว ดังนั้นจึงจะไม่เกิดเรื่องเงินชดเชย”

ท้ายสุดเขากล่าวว่า “ผมฝึกฝนท่าเต้นของผมตั้งแต่เดือนมกราคมและอัลบั้มเดี่ยวของผมที่กำลังจะเปิดตัวจะไม่เกี่ยวโยงกับวง Super Junior อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่ทำขึ้นสำหรับผม”

ระหว่างนี้ฮันคยองฟ้องร้องทางศาลต่อสู้กับทาง SM ตั้งแต่เดือนธันวาคมเมื่อปีที่แล้วเพื่อพยายามที่จะให้สัญญานั้นเป็นโมฆะ หลังจากนั้นเขาอยู่ที่ประเทศจีนถึง 7 เดือนแทนที่จะขึ้นเวทีพร้อมๆ กับวง Super Junior