ลีโบยัง (Lee Bo Young) ร่วมแสดงในละครเรื่อง Athena: Goddess of War

ละครเรื่อง Athena: Goddess of War จะเป็นละครเรื่องที่หลายๆ คนไม่ยอมพลาดชม ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นที่จับตามองของชาวอินเทอร์เน็ท เนื่องจากว่าละครเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับละครเรื่องฮิต IRIS

ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับละครเรื่องนี้นั้น นักแสดงหญิงลีโบยัง (Lee Bo Young) จะนำแสดงในบทลูกสาวของท่านประธาน

ก่อนหน้านี้ที่เธอเคยนำแสดงในละครเรื่องอื่นๆ เช่น The Birth of the Rich และ Harvest Villa ซึ่งบทบาทของเธอที่เป็นนักแสดงหญิงที่มีเสน่ห์และถือตัวจะรับบทของโจโซยัง (Jo Soo Young) ที่เป็นลูกสาวของประธานและเป็นนักเรียนที่ต่างประเทศคืออิตาลี

ในละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับโจโซยัง รวมถึงเพื่อนๆ และเพื่อนที่ทำงานของเธอ ที่พวกเขาเห็นเธอเป็นเพียงเด็กนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง และไม่ทันคิดว่าเธอเป็นลูกสาวประธาน ขณะที่ใช้ชีวิตอย่างเป็นอิสระที่อิตาลี เรื่องราวของความตื่นเต้นเกิดขึ้นเมื่อเกิดกลุ่มก่อการร้ายระหว่างประเทศลักพาตัวเธอไปและจับเธอไปซ่อนอยู่ที่บริเวณใต้เขาแห่งหนึ่งของอิตาลี และนี่เป็นเหตุให้เอเจนท์ทั้งหลายต้องวางแผนเพื่อช่วยชีวิตเธอ โดยที่มีจองวู (Jung Woo) ที่นำแสดงโดยจองวูซอง (Jung Woo Sung), โซนฮยอค (Sohn Hyuk) ที่นำแสดงโดยชาซึงวอน (Cha Seung Won), เฮอิน (Hye In) ที่นำแสดงโดยซูเอ (Soo Ae) และแจฮุย (Jae Hui) ที่นำแสดงโดยลีจิอา (Lee Ji Ah)

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงปลายปี