ช็อค!! "รินะ นากานิชิ" (Rina Nakanishi) อดีตสมาชิก "AKB48" เปิดตัวสู่วงการ 'เอวี' !!

กลายเป็นที่ฮือฮาในประเทศญี่ปุ่น เมื่อไอดอลสาว "รินะ นากานิชิ" (Rina Nakanishi) อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุปซ์น่ารักสดใส "AKB48" ได้ตัดสินใจเปิดตัวเข้าสู่วงการ 'เอวี' (Adult Video หรือวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่) โดยกำลังจะมีผลงานอัลบั้มภาพนู้ดออกมาในเดือนหน้า ขณะที่ดีวีดีเอวีแผ่นแรก จะมีกำหนดคลอดในเดือน ส.ค. ที่จะถึงนี้

รินะ นากานิชิ เป็นสมาชิกรุ่นแรกของ AKB48 เกิร์ลกรุปซ์สุดดังแดนปลาดิบ ซึ่งขโมยหัวใจของหนุ่มๆ ยุ่นทั่วประเทศ ด้วยสมาชิกสาวๆ ของวงจำนวนเกือบ 50 คนซึ่งมีการปรับเปลี่ยนตัวสมาชิกโดยตลอด

เช่นเดียวกับ นากานิชิ ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสาว AKB48 ตั้งแต่ปี 2005 และพ้นสภาพความเป็นสมาชิกของวง (หรือเรียกกันว่า 'สำเร็จการศึกษา') ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2008 แต่หลังจากนั้นเธอก็ยังมีผลงานตามออกมาเรื่อยๆ

ในวันที่ 6 มิ.ย. รินะ นากานิชิ ออกมาเขียนผ่านบล็อคของตัวเอง ไปถึงเหล่าแฟนคลับว่า เธอกำลังจะกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิดที่โออิตะ เพื่อพักจากงานในวงการบันเทิง และชาร์ตแบ็ตให้กับชีวิต

แต่ดูเหมือนว่าในความเป็นจริงแล้ว ไอดอลสาววัย 20 ปี เพียงต้องการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองในวงการเท่านั้น เพราะเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ ภายใต้ชื่อใหม่ว่า ริโกะ ยามากูจิ (Riko Yamaguchi / Rico Yamaguchi)

นิตยสารชูกันไทชู เป็นผู้ออกมาเสนอข่าวเรื่องนี้เป็นรายแรก ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในการรายงานว่า กำลังจะมีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้นในวงการบันเทิง เมื่ออดีตสมาชิกของ AKB48 คนหนึ่งจะเปิดตัวเพื่อมีผลงานแนวเอวี และเริ่มมีเสียงลือว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะคือ นากานิชิ

ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันเมื่อ มีภาพนู้ดของเธอปรากฏออกมาในนิตยสาร Friday เล่มล่าสุด ขณะเดียวกัน Alice Japan บริษัทเอวียักษ์ใหญ่แห่งเมืองปลาดิบ ก็ออกมาประกาศว่า ดีวีดีแผ่นแรกผลงานของ นากานิชิ ซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อในวงการว่า ริโกะ ยามากูจิ จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 ส.ค. ที่จะถึงนี้ นอกจากนั้นอัลบั้มนู้ดเล่มแรกของสาววัย 20 ปี คนนี้ที่จะใช้ชื่อว่า Departure ก็จะวางแผงในวันที่ 13 ก.ค. ที่จะถึงนี้ด้วย

Manager Online