โจควอน (Jo Kwon) จะมีผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล?

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ร้องเพลงเกี้ยวกาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls ด้วยเพลงที่ทั้งน่ารักและตลก Moving Song ในรายการ We Got Married เมื่อเร็วๆ นี้

ด้วยความช่วยเหลือของนักแต่งชิมอึนจิ (Shim Eun Ji) เพลง Moving Song ของโจควอนในที่สุดก็เสร็จสมบูรณ์และเตรียมพร้อมที่จะเป็นของขวัญสร้างความประหลาดใจให้กับภรรยาในรายการกาอินของเขา เพลง Moving Song จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยใช้ชื่อว่า The Day I Confessed แทน ทางตัวแทนดูแลวง 2AM คือ Big Hit Entertainment กล่าวว่า “หลังจากที่เพลง The Day I Confessed เปิดตัวผ่านการออกอากาศแล้ว มีแฟนๆ ต่างขอเข้ามาให้ทำให้เสร็จสมบูรณ์ จึงมีการตัดสินใจที่จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการตอบแทนแฟนๆ สำหรับแฟนๆ คู่นี้”

ชิมอึนจิแสดงความคิดเห็นว่า “ผมโปรดิวซ์เพลงนี้ขึ้นมา ขณะที่จินตนากราว่าโจควอนสารภาพกับกาอิน เพลงนี้สามารถได้ยินและเข้าใจไปในทางที่ตลกๆ แต่เนื่องจากความปราดเปรื่องของบุคลิกโจควอน เพลงนี้จึงออกมาในลักษณะหวานและมีความสุข”

โดยที่ดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง The Day I Confessed จะทำให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีของเพลง Move Song ทั้งเมโลดี้และเนื้อเพลง และจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้