"ยูทากะ ทาเคะโนะอุจิ" (Yutaka Takenouchi) เตรียมเดินทางมาถ่ายหนังในประเทศไทย

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ของพระเอกชื่อดัง "ยูทากะ ทาเคะโนะอุจิ" (Yutaka Takenouchi) ที่เล่าเรื่องของนายทหารคนหนึ่ง ในสมรภูมิรบที่ไซปัน ในสงครามโลกครั้งที่ 2 กำลังจะเดินทางเข้ามาถ่ายทำที่ประเทศไทยในเร็วๆ นี้ เพื่อเข้าฉายใน ก.พ. 2011

"Taiheiyou no kiseki ~Fox to yobareta otoko~" (ปาฏิหาริย์แห่งแปซิฟิก ชายผู้ถูกเรียกว่าสุนัขจิ้งจอก) ผลงานใหม่ของ ยูทากะ ทาเคะโนะอุจิ ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสือของ ดอน โจนส์ นายทหารเรือของกองทัพสหรัฐฯ เพื่อเล่าเรื่องการปะทะของทหารญี่ปุ่นและอเมริกาในช่วงท้ายของสงครามโลก โดยมีตัวเอกคือ ผู้กองซากาเอะ โอบะ และหน่วยทหารของเขาที่ยืนหยัดในสมรภูมิป่าทึบที่เกาะไซปัน ในมหาสมุทรแปซิฟิก อยู่หลายเดือน แม้ก่อนหน้านั้นรัฐบาลญี่ปุ่นได้ประการยอมแพ้ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปสามเดือนก่อนหน้านั้นแล้วก็ตาม

ในการเตรียมความพร้อมเพื่อรับบทเป็น โอบะ ซึ่งถูกขนานนามจากทหารสหรัฐฯ ว่าเป็นสุนัขจิ้งจอกแห่งกองทัพญี่ป่น ยูทากะ ทาเคะโนะอุจิ ได้เข้าฝึกกับกองกำลังป้องกันตนเองเป็นระยะเวลา 2 วัน, ลดน้ำหนักลง 5 กก. และตัดผมจนสั้น

นอกจากนั้นเขายังได้รับเชิญให้ไปพบกับครอบครัวของ ผู้กองซากาเอะ โอบะ เพื่อเรียนรู้เรื่องราวของตำนานแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้นี้ให้มากที่สุดด้วย

Taiheiyou no kiseki ~Fox to yobareta otoko~ มีแผนการเข้าไปถ่ายทำที่เกาะไซปัน และข่าวล่าสุดยังระบุว่า หนังจะเข้ามาถ่ายทำยังประเทศไทยด้วย ซึ่งนอกจากพระเอกคนดังแล้วหนังยังมี โอคาดะ โยชิโนริ, อิโนอุเอะ มาโอะ, คาราซาว่า โทชิอากิ และ ยามาดะ คากายูกิ ร่วมแสดงด้วย

Manager Online