วง SS501 ที่ปราศจากคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)?

ปราศจากหัวหน้าวงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กิจกรรมอนาคตของวง SS501 ยังไม่มีการวางแผนใดๆ

ฝ่ายบริษัทดูแล Key East เปิดเผยในวันที่ 29 มิถุนายนว่า “คิมฮยอนจุงได้เซ็นสัญญากับทาง Key East แล้ว”

ดังนั้นจากนี้ไปคิมฮยอนจุงจะเปลี่ยนกิจกรรมของเขามาจากบริษัท DSP Media ไปเป็น Key East และเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบริษัท จึงทำให้เขาไม่ได้ร่วมงานกับทาง SS501 อีกต่อไป

ทางตัวแทนของ DSP Media ของวง SS501 กล่าวกับทาง Newsen ผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นวงที่มี 4 คนหรือจะเพิ่มสมาชิกอีกคน พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับกิจกรรมของวง SS501”

ปัจจุบันนี้สมาชิกในวง SS501 นอกจากคิมฮยอนจุงนั้นใกล้จะสิ้นสุดสัญญากับทาง DSP Media ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่สำคัญกว่าการวางแผนสำหรับกิจกรรมใดๆ

บริษัทที่ดูแลคิมฮยอนจุงบริษัทใหม่ Key East มีศิลปินที่โด่งดังมากมายเช่น เบยองจุน (Bae Yong Joon), ลีนายัง (Lee Na Young), ชอยคังฮี (Choi Kang Hee), ลีโบยัง (Lee Bo Young), บงแทคยู (Bong Tae Kyu), ลีจิอา (Lee Ji Ah), ปาร์คเยจิน (Park Ye Jin), โซเอฮยอน (So Ee Hyun), ฮงซูฮยอน (Hong Su Hyun) ฯลฯ

ทาง Key East เป็นบริษัทในเครือของ DA (Digital Adventure) ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ของญี่ปุ่น และรู้วิธีการจัดการเป็นอย่างดี และน่าจะสนับสนุนกิจกรรมการเติบโตของเขาในตลาดต่างประเทศได้เป็นอย่างดี ทาง DATV เป็นสถานีเคเบิ้ลที่ชำนาญในด้านวงการบันเทิงของเอเชียที่จะช่วยในการโปรโมทคิมฮยอนจุงในหลายรูปแบบ

ทางตัวแทนของ Key East ยางกึนฮวาน (Yang Geun Hwan) กล่าวว่า “พวกเราจะเริ่มด้วยการทำให้เขาหลากหลายในฐานะนักร้องและนักแสดง เพื่อที่จะได้แสดงในส่วนที่ดียิ่งขึ้นของเขาออกมา เขาจะเริ่มต้นด้วยดี พิจารณาจากศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการในรุ่นต่อไป พวกเราจะช่วยให้เขาพัฒนาตัวเขาเองให้ก้าวไปถึงเวทีทั่วแถบเอเชีย และกลายเป็นศิลปินระดับโลก ด้วยความสามารถเฉพาะและกำลังสนับสนุนจากเรา”