"โกอึนอา" (Go Eun Ah) แจงภาพจูบปากน้องชาย แค่แสดงความรักแบบพี่น้อง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับภาพการจูบปากกันระหว่างนักแสดงสาว "โกอึนอา" (Go Eun Ah) และน้องชายตัวเองอย่าง "มีร์" (Mir) แห่งวงบอยแบนด์ "MBLAQ" ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จนฝ่ายดาราสาวต้องออกมาชี้แจง ว่าเป็นการแสดงความรักระหว่างพี่น้องเท่านั้น

นักแสดงสาว โกอึนอา ต้องรีบออกมาชี้แจงถึงภาพการแสดงความรักของเธอกับ บังชอลยง หรือ มีร์ แห่งวงบอยแบนด์ MBLAQ น้องชายที่อยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันทันที หลังภาพดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ต จนทั้งตัวเอง และน้องชายต้องตกเป็นเป้าการวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว "ฉันรู้สึกตกใจมากจริงๆ ค่ะ ที่เห็นภาพนั้นกลายเป็นข่าว และถูกพูดถึงในอินเตอร์เน็ต เลยอยากจะเขียนอธิบายอะไรสักหน่อย" โกอึนอา กล่าวถึงภาพดังกล่าวผ่านบล็อคของตัวเอง เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ภาพที่นักแสดงสาววัย 22 ปีจุมพิตที่ริมฝีปากของน้องชายที่อายุน้อยกว่า 3 ปี ถูกเผยแพร่ผ่านรายการ Mnet Scandal ในวันที่ 30 มิ.ย. จนกระทั่งเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางรวมถึงข้อวิจารณ์ที่ว่านี่คือ "ความสัมพันธ์แบบลึกซึ้งเกินพอดี ของพี่น้องร่วมสายเลือดรึเปล่า?"

ซึ่ง โกอึนอา อธิบายว่าสิ่งที่ทุกคนเห็น เป็นเพียงการแสดงความรักของพี่สาวกับน้องชายธรรมดาๆ เท่านั้น "ฉันแค่อยากจะแสดงความรักต่อน้องชายเท่านั้นเองค่ะ รู้สึกเสียใจมากที่ถูกตีความไปเป็นอย่างอื่น การแสดงความรักแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาในครอบครัวของเรา ซึ่งฉันเองไม่ต้องการที่จะปิดบังการแสดงความรู้สึกถึงความรักของเรา เพียงเพราะสายตาของคนอื่นเท่านั้น"

นอกจากนั้นการถูกตีความว่าการจุมพิตของเธอกับน้องชาย ดูเป็นเรื่องลึกซึ้งเกินความเป็นพี่น้องทั่วๆ ไปนั้น โกอึนอา ยังยอมรับว่าเป็๋นเรื่องที่สร้างความเสียใจให้กับเธอเองเป็นอย่างมาก "คนพูดไปได้อย่างไร ว่าความสัมพันธ์ของฉันกับน้องชายเกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ ฉันรู้สึกเจ็บปวด หวังว่าตัวเองกับน้องจะไม่ต้องเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้อีก ฉันยังหวังด้วยนะคะว่าทุกคนจะมองเราทั้งคู่ในแง่ดี และด้วยใจที่เปิดกว้าง หวังว่าน้องชายคงไม่ต้องเสียหายอะไรจากเหตุการณ์แบบนี้"

มีร์ เป็นสมาชิกของ MBLAQ บอยแบนด์ที่เปิดตัวในปีก่อน โดยมีนักร้องหนุ่มคนดังของประเทศอย่าง เรน เป็นผู้ผลักดันจนโด่งดัง ขณะที่ฝ่าย โกอึนอา พี่สาวมีงานแสดงทั้งโทรทัศน์ และภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง

Manager Online