คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หวนกลับมางานด้านแสดงอีกครั้ง?

ระยะนี้คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และวง SS501 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคำถามที่ว่าเขาจะนำแสดงในละครเรื่อง It Started With A Kiss หรือ Playful Kiss หรือไม่

คิมฮยอนจุงเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการกระโดดข้ามของเขาเปลี่ยนจากการร้องเพลงมาเป็นนักแสดงชายในเรื่อง Boys Over Flowers เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งละครเรื่องใหม่นี้ก็คล้ายๆ กับเรื่อง Boys Over Flowers เป็นละครของบริษัทโปรดักชั่นเดียวกัน Group Eight และอีกทั้งยังเป็นการ์ตูนยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้พร้อมกับ Itarazura Na Kiss

เพียงเมื่อเดือนที่แล้วที่ปาร์คโบยัง (Park Bo Young) ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงนำหญิงในละครเรื่องนี้ โดยคัดจากนักแสดงหญิงทั้งหมดมากกว่า 100 คน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue ก็อาจจะเป็นอีกคนที่จะนำแสดงเป็นนักแสดงชายหลักในเรื่องนี้ แต่เนื่องจากตารางงานที่แน่นขนัดของเขา จึงกลายมาเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

ทางโปรดักชั่น Group Eight ไม่ได้ปฏิเสธหรือยืนยันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่าคิมฮยอนจุงจะนำแสดงในละครเรื่องนี้และพวกเขากล่าวว่า “ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน”

โดยที่ละครเรื่องนี้ It Started With A Kiss ถูกจัดตารางให้ออกอากาศตอนแรกในวันพุธและวันพฤหัสบดี ของทางสถานี MBC แทนเรื่อง Road No. 1