แทยัง (Tae Yang) เผยเกี่ยวกับนักเต้นสาวจิเฮ (Ji Hye)

มักจะมีเรื่อง “ผู้หญิงคนนั้น” กับแทยัง (Tae Yang) เสมอ

แทยังมีผลงานกลับมาใหม่ และครั้งนี้มีผู้หญิงคนนั้นเกิดขึ้นมา เธอเป็นใคร?

มีนักเต้นผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนเวทีกับเขาและเต้นคู่กับเขาตั้งแต่เพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเขา ชื่อของเธอก็คือจิเฮ (Ji Hye) ที่เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มของแฟนๆ ว่า Madame OL และแทยังบอกอีกด้วยว่า “เธอได้รับความนิยมจากแฟนๆ มากกว่าผมเสียอีก” ซึ่งในเพลง I Need a Girl นั้นแทยังแสดงบนเวทีพร้อมกับจิเฮ พวกเขาดูเหมือนกับคู่รักกันมาก

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด เมื่อถามเกี่ยวกับเหตุผล เขาให้เหตุผลในการเต้นกับเธอด้วยการกล่าวว่า “ถ้าคุณรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ตอนนี้ คุณจะเข้าใจดี” และนั่น “บอกตรงๆ นะครับว่า ไม่ค่อยมีนักเต้นมือโปรมากนัก และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหานักเต้นสักคนที่มีสไตล์เดียวกับผม”

เขากล่าวต่ออีกด้วยว่า “พวกเราเข้าใจกันดีหลังจากที่ทำงานด้วยกันมานาน เธอแสดงได้ดีมาก” และ “พูดกันแบบง่ายๆ เลยก็ผมทำงานกับเธอเพราะเธอสามารถแสดงได้ดีเข้ากับผมได้ในสไตล์ของผม”

เมื่อบอกว่าการแสดงครั้งแรกของพวกเขานั้นเป็นจุดที่ทำให้สงสัยในความสัมพันธ์ของพวกเขา แทยังยิ้มและกล่าวว่า “ถ้าคุณพูดเช่นนั้น ผมก็อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก จิเฮได้รับความนิยมจากแฟนๆ ผู้ชายมากๆ และผมอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้”

เขากล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “พวกเราสนิทกันมากๆ ถึงแม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ความรู้สึกไม่สามารถพัฒนาไปได้มากกว่านั้น พวกเรารู้สึกง่ายๆ เวลาอยู่ด้วยกัน” และนั่น “พวกเราเคยแม้กระทั้งกล่าวว่า ไม่ใช่สเป็คของกัน”